“ลิซ่า BLACKPINK” ติดโควิด-19 เจนนี่ จีซู โรเซ่ รอผลตรวจ | Sanook Music

“ลิซ่า BLACKPINK” ติดโควิด-19 เจนนี่ จีซู โรเซ่ รอผลตรวจ

“ลิซ่า BLACKPINK” ติดโควิด-19 เจนนี่ จีซู โรเซ่ รอผลตรวจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

YG Entertainment ต้นสังกัดของศิลปินวง BLACKPINK ยืนยันข่าวกับสำนักข่าว Top Star News ว่า ลิซ่า BLACKPINK สมาชิกคนไทย มีผลตรวจโควิด-19 เป็นบวก (ติดโควิด) จริง สำหรับเพื่อนร่วมวงอย่าง เจนนี่ จีซู และโรเซ่ แม้ว่าจะยังไม่ถูกจัดว่าเป็นผู้ใกล้ชิดกับลิซ่า แต่ก็เข้ารับการตรวจโควิด-19 แบบ PCR Test และกำลังรอผลตรวจอย่างเป็นทางการอีกครั้ง

YG กล่าวเพิ่มเติมว่า ทีมงานให้ความร่วมมือ และเร่งปฏิบัติตามข้อกำหนดจากทางรัฐบาลอย่างเคร่งครัด ทั้งเปิดเผยข้อมูลการเดินทาง การติดต่อกับคนใกล้ชิด และอื่นๆ หากมีความคืบหน้าเพิ่มเติมจะรีบแจ้งให้ทุกคนทราบทันที

สำหรับลิซ่า เพิ่งกลับมาจากประเทศอเมริกา โดยเธอได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อต่างประเทศเพื่อโปรโมตซิงเกิลอัลบั้มเดี่ยว LALISA และผลงานเพลงล่าสุดที่ร่วมทำกับศิลปินระดับโลกอย่าง DJ Snake, OZUNA และ Megan Thee Stallion

ก่อนหน้านี้ โรเซ่ หนึ่งในสมาชิกของ BLACKPINK กำลังเตรียมร่วมงานเปิดตัว 2021 Tiffany Holiday Pop-up ที่กำลังจะจัดขึ้นที่ห้างสรรพสินค้า Hyundai โซล ในช่วงเช้าของวันที่ 25 พ.ย. นี้ แต่ล่าสุดทางทีมผู้จัดได้แจ้งว่า โร่เซ่เป็นหนึ่งในผู้ใกล้ชิดกับผู้ป่วยที่ได้รับการยืนยันว่าติดโควิด-19 (confirmed case) จึงทำให้ไม่สามารถเข้าร่วมงานได้

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ ของ “ลิซ่า BLACKPINK” ติดโควิด-19 เจนนี่ จีซู โรเซ่ รอผลตรวจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook