เปิดวาร์ป! ส่องรายชื่อศิลปินไทยสุดฮอตแห่งปี 2021 | Sanook Music

เปิดวาร์ป! ส่องรายชื่อศิลปินไทยสุดฮอตแห่งปี 2021

เปิดวาร์ป! ส่องรายชื่อศิลปินไทยสุดฮอตแห่งปี 2021
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้ว่าจะมีสถานการณ์โควิด-19 แต่ปีที่ผ่านมาวงการเพลงก็คึกคักเมื่อมีหลายศิลปินที่ปล่อยผลงานออกมาแบบต่อเนื่อง จนพวกเขาได้รับความนิยมสุดๆ ในปีที่ผ่านมา และปีนี้ สนุกสุดจัด 2021 ก็มาพร้อมรางวัลสาขาศิลปินไทยสุดฮอตแห่งปี 2021 

Three Man Down 

เป็นเวลา 2 ปีติดกันแล้วที่วง Three Man Down ครองอันดับ 1 ศิลปินที่มียอดสตรีมมากสุดใน JOOX Music Application และปีนี้ผลงานเพลง "ถ้าเธอรักฉันจริง" ของวงเองก็ติดอันดับ 5 เพลงที่มีคนฟังมากสุดของ JOOX ในขณะที่เพลง "วันเกิดฉันปีนี้" ของพวกเขาก็เรียกได้ว่าฮอตสุดๆ เช่นกันเพราะก็เพิ่งครองอันดับ 1 ชาร์ต JOOX ประจำสัปดาห์หลังเปิดตัวไม่กี่วัน ซึ่งการปล่อยอะไรออกมาก็ดังของพวกเขา ก็ทำให้พวกเราต้องนำพวกเขามาอยู่ในลิสต์ศิลปินสุดฮอตแห่งปีในทันที

นุ๊ก ธนดล-ป๊ายปาย โอริโอ้ 

หลังจากแจ้งเกิดอย่างสวยงามในปี 2020 ปีนี้ นุ๊ก ธนดล (ธนดล ศิริแวว) และ ป๊ายปาย โอริโอ้ (ฉัตรนภา เขียวขำ) คู่จิ้นศิลปินดังจาก ค่ายสิงห์มิวสิค ก็ยังเดินหน้าทำผลงานต่อเนื่องจนนุ๊กมีเพลง "ฉัตรนภา" และ "เดี๋ยวมันก็ผ่านไป" ในขณะที่ปายก็มากับเพลง "Happy LOVE Day" ในขณะที่ทั้งสองก็มีซิงเกิล "พลังวิเศษ" ที่ทำด้วยกันออกมา ซึ่งสิ่งที่บ่งบอกความนิยมของทั้งคู่ได้ดีสุด ก็คือความเป็นจริงที่ทั้งสองได้รับคะแนนโหวตและยอดสตรีมเพลง "รักนะต้าววาฬ" จนคว้ารางวัล  LUKTHUNG SONG OF THE YEAR | เพลงลูกทุ่งแห่งปี ในงาน JOOX Thailand Music Awards 2021

อิ้งค์ วรันธร 

ปีนี้เจ้าหญิงแห่งซินธ์ป็อปอย่าง อื้งค์-วรันธร เปานิล ก็เป็นอีกคนที่กลับมาพร้อมผลงานเพลงโดดเด่นในปีนี้กับเพลง "สายตาหลอกกันไม่ได้" ที่ยอดวิวทะลุหลัก 35 ล้านวิว (นับยอดวิวถึงวันที่ 7 ธันวาคม) และเพลง "เก่งแต่เรื่องคนอื่น" ที่ได้รับความสนใจของแฟนๆ โดยนอกจากเพลงจะเป็นที่ชื่นชอบแล้ว ตัวอิ้งค์มีโปรเจกต์พิเศษทั้งการทำคอลเล็คชั่นกับแบรนด์แฟชั่น ASAVA และการเป็นพรีเซ็นเตอร์หลายๆ แบรนด์ดัง ที่ยืนยันให้ทุกคนได้เห็นว่าปีนี้เธอฮอตจริงๆ 

4EVE

ส่วนทางฝั่งของวงเกิร์ลกรุ๊ป T-POP นั้น แก๊งค์ 7 สาว 4EVE ก็ได้กวาดความนิยมอย่างรวดเร็วจากผลงานอัลบั้มแรกที่มากับเพลงดัง "วัดป่ะหล่ะ?" ที่ทำให้พวกเธอขึ้นอันดับ 1 ในฐานะศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปไทยวงแรกที่มีเพลงขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต JOOX และผลงานพิเศษชุด TRICK OR TREAT ที่มากับอีก 4 เพลงพิเศษ ที่ได้รับคำชมอย่างมากในโซเชียล โดยนอกจากเพลงที่ดังพวกเธอก็ได้เติบโตในแง่ปริมาณแฟนคลับและการเป็นที่รู้จัก จนทำให้ล่าสุดพวกเธอได้เซ็นสัญญาเป็นพรีเซนเตอร์โทรศัพท์มือถือและเครื่องสำอางค์แบรนด์ดังแล้ว 

 

มิว ศุภศิษฏ์ 

มาถึงศิลปินหนุ่มฮอตที่แม้จะมีชั่วโมงบินในวงการเพลงไม่มาก แต่ มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ ก็ได้มาพร้อมอัลบั้มชุดแรก 365 ที่มีเพลง "Drowning", "Missing You", "Let Me Be", "More And More" และ "Time Machine" ติดอันดับชาร์ต World Digital Song Sales Chart ของ Billboard เช่นเดียวกับเพลง "SPACEMAN" ที่เขาทำกับ HONNE และนอกจากเพลงสากลแล้ว มิวก็มีโปรเจกต์เพลงไทยอีกมาก ทั้งเพลง "บอกฉัน" ในโปรเจกต์ JOOX 100x100 SEASON 3 SPECIAL และเพลง "ก่อนรักกลายเป็นเกลียด" ในโปรเจกต์ Free Fire 4 FEST ร่วมกับ วี-วิโอเลต วอเทียร์ เรียกได้ว่าปีนี้มิวมีผลงานออกมาแบบนับไม่ถ้วน แถมกระแสดีทุกชิ้นเลย 

Labanoon 

แม้จะได้ชื่อว่าเป็นรุ่นใหญ่แห่งวงการเพลงร็อคที่โลดแล่นในวงการมากกว่า 20 ปี แต่ Labanoon ก็เป็นอีกวงที่ได้รับความสนใจทุกครั้งที่ปล่อยเพลง ซึ่งปีนี้พวกเขามาพร้อมอัลบั้มชุด Delivery ที่ตั้งใจทำเพื่อส่งต่อความสุข โดยทุกเพลงในอัลบั้มได้รับความสนใจจากแฟนๆ รวมถึงเพลง "รักคนผิด" และ "ดอกฟ้า" ที่เข้าใกล้การเป็นซิงเกิลร้อยล้านวิวเข้าไปเรื่อยๆ หลังยอดชมเอ็มวีผ่านหลัก 50 ล้านครั้ง และนี่ก็เพียงพอแล้วที่ทำให้เราเลือกพวกเขามาเป็นพี่ใหญ่ในกลุ่มผู้เข้าชิงศิลปินสุดฮอต 

สำหรับใครที่อยากร่วมโหวตศิลปินที่ชื่นชอบให้ได้ตั้งแต่วันนี้ - 31 ธันวาคม ได้ที่หน้าเพจ สนุกสุดจัด 2021 ซึ่งระหว่างนี้แฟนๆ สามารถฟังผลงานทั้งหมดของผู้เข้าชิงได้ที่ Sanook Music 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เปิดวาร์ป! ส่องรายชื่อศิลปินไทยสุดฮอตแห่งปี 2021

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook