สายแคมปิ้งเตรียมฟิน! “โอ๊ต-ซานิ” ควงคู่จัดเพลงเพราะขึ้นเวที Camping Festival | Sanook Music

สายแคมปิ้งเตรียมฟิน! “โอ๊ต-ซานิ” ควงคู่จัดเพลงเพราะขึ้นเวที Camping Festival

สายแคมปิ้งเตรียมฟิน! “โอ๊ต-ซานิ” ควงคู่จัดเพลงเพราะขึ้นเวที Camping Festival
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ห่างหายจากเวทีคอนเสิร์ตไปนาน กลับมาคราวนี้ศิลปินคู่จิ้นสายฮา โอ๊ต ปราโมทย์-ซานิ นิภาภรณ์ เตรียมพร้อมเกินร้อย ควงคู่เตรียมขึ้นเวมีงานเฟสติวัลแคมป์ปิ้งที่หลายคนคิดถึง กับคอนเสิร์ตสไตล์แคมป์ปิ้งสุดชิล Camping Festival ที่แฟนๆ จะได้ฟังเพลงเพราะในบรรยากาศสุดชิว ได้ชมวิวทั้งภูเขาที่โอบล้อมไปด้วยทะเลสาบ พร้อมชิมอาหารอร่อยๆ ที่จัดเตรียมไว้มากมาย ในรูปแบบ New Normal      

โอ๊ต ปราโมทย์ เผยถึงคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า “รู้สึกตื่นเต้นมากๆ ครับที่จะได้ขึ้นเวทีคอนเสิร์ตร้องเพลงเพราะๆ ให้ทุกคนได้ฟังกันอีกครั้ง หลังจากที่ไม่ได้เจอแฟนๆ มานานมาก ช่วงนี้ก็ใช้เวลาเตรียมตัวซ้อมร้องเพลงทุกวันเลย โดยเฉพาะ FC ของผมกับซานิ เค้ารอกันมาตลอดว่าเมื่อไหร่จะได้ขึ้นเวทีคอนเสิร์ตด้วยกันอีก นอกจากจะได้เจอกับผมและซานิแล้ว ยังมีศิลปินอีกหลายคนเลย  ไม่ว่าจะเป็น ป๊อบ ปองกูล, วง  Power Pat และ ซิดนีย์ ThaiBev ThaiTalent ซึ่งทุกคนก็เตรียมซุ่มซ้อมเพลงกันมาเป็นอย่างดีเพื่อแฟนๆ ที่มาชมคอนเสิร์ตครั้งนี้ครับ” 

ส่วน ซานิ กล่าวเสริมว่า “แฟนๆ หลายคนที่รอกันมาตลอดว่าเมื่อไหร่จะได้มาดูคอนเสิร์ตสนุกๆ จากพวกเราอีก ต้องมาที่คอนเสิร์ต Camping Festival นี้กันให้ได้นะคะ  เพราะอย่างที่บอกไปว่าแฟนๆ จะได้ฟังเพลงเพราะๆ จากศิลปินมากมาย  บรรยากาศที่จัดคอนเสิร์ตก็ชิวมากๆ ในสไตล์แคมปิ้งที่โอบล้อมไปด้วยวิวภูเขา ทะเลสาบ แถมยังมีอาหารอร่อยๆ ให้ทุกคนได้เลือกชิมกันแบบไม่แออัด  มีการแยกโซนอย่างเป็นสัดส่วน ที่สำคัญเราจัดงานแบบ New Normal โดยมีการจัดมาตรการป้องกันโควิด-19 ตามมาตรการของสาธารณสุขอย่างเคร่งครัดด้วยค่ะ แล้วเจอกันในวันเสาร์ที่ 27 พฤศจิกายน 2564 นี้ ที่  Wisdom Valley เขาไม้แก้ว พัทยา จ.ชลบุรี ค่ะ” 

ใครยังไม่มีบัตร รีบจองกันให้ไวกับ Camping Festival พร้อมสัมผัสบรรยากาศสไตล์ภูเขาโอบล้อมทะเลสาบ โล่ง โปร่ง สบาย ไม่แออัด บัตรราคา 800 บาท สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 096-826-6202, 085-918-1116 (09.00-17.00น. จันทร์-ศุกร์)   

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ สายแคมปิ้งเตรียมฟิน! “โอ๊ต-ซานิ” ควงคู่จัดเพลงเพราะขึ้นเวที Camping Festival

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook