กระแสแรง! “เน็ค นฤพล” ร้องไห้จนหมดแรงในเอ็มวีเพลงใหม่ “มื้ออื่นอ้ายสิตื่นพร้อมไผ” | Sanook Music

กระแสแรง! “เน็ค นฤพล” ร้องไห้จนหมดแรงในเอ็มวีเพลงใหม่ “มื้ออื่นอ้ายสิตื่นพร้อมไผ”

กระแสแรง! “เน็ค นฤพล” ร้องไห้จนหมดแรงในเอ็มวีเพลงใหม่ “มื้ออื่นอ้ายสิตื่นพร้อมไผ”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นเจ้าพ่อเพลงเศร้าไปเสียแล้ว สำหรับนักร้องหนุ่มอารมณ์ดี เน็ค นฤพล เพราะก่อนหน้านี้เมื่อต้นปีเพลง เจ็บส่ำฟ้า ก็เป็นเศร้า อารมณ์คนโดนหักหลัง หักอก ร้องห่มร้องไห้กันมาแล้ว จนตอนนี้ หนุ่มเน็ค ขอขยี้อารมณ์ให้ถึงที่สุดกับเพลงที่มีความหมายลึกซึ้งอย่างเพลง “มื้ออื่นอ้ายสิตื่นพร้อมไผ” ที่ได้ นุ ศรัญญู แต่งคำร้อง/ทำนอง และเรียบเรียงโดย อ.เต้ย ปิยะวุฒิ ณ บางช้าง

โดยความหมายของเพลงขยี้อารมณ์ของคนที่ต้องสูญเสียคนรักไปไม่ใช่แค่เสิกรา แต่เป็นการที่คนรักต้องจากโลกนี้ไปอย่างไม่มีวันกลับมา ซึ่งเพลงนี้เป็นอีกหนึ่งความท้าทายความสามารถของ เน็ค นฤพล ที่ต้องร้องเพลงเศร้าแบบเจ็บหนักๆ เสียงร้องที่มีลูกเอื้อนผสมการร้องแบบเจ็บ ๆ ตามอารมณ์พลง ที่จะทำให้คนฟังน้ำตาไหลตาม ๆ กัน ดนตรีก็หนักหน่วงสไตล์ร็อคหนักแน่น เรียกว่าเพลงนี้เป็นอะไรที่ครบถ้วนสมบูรณ์อย่างแท้จริง

เน็ค นฤพล เผยถึงเพลงนี้ว่า “ตอนที่เน็คได้ฟังเพลงนี้ครั้งแรก มันจุกในอกอย่างบอกไม่ถูก เพราะเน็คปล่อยอารมณ์ให้เป็นไปตามเพลง เราเอาอารมณ์ของเราใส่เข้าไปว่า ถ้าวันนึงเราตื่นขึ้นมาแล้วไม่เจอแฟนเรา เราจะทำยังไง ถ้าวันนึงแฟนเราจากเราไปแบบไม่มีวันกลับมา แล้ววันพรุ่งนี้ล่ะ เราจะตื่นมามองหน้าใคร ยิ่งตอนถ่ายเอ็มวีด้วย ร้องไห้เองทุกฉาก จนผู้กำกับสั่งคัทแล้ว เน็ค ยังหยุดร้องไม่ได้เลย มันเป็นอะไรที่จุกอกจริงๆ ครับ”

ณ เวลานี้เพลง “มื้ออื่นอ้ายสิตื่นพร้อมไผ” ก็มีกระแสแรงจนมียอดวิวทะลุ 1 ล้านครั้ง (นับยอดวิวถึงวันที่ 4 ธันวาคม) โดยแฟนๆ สามารถฟังเพลงนี้ได้ที่ JOOX Music Application และ Sanook Music ได้เช่นกัน 

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ กระแสแรง! “เน็ค นฤพล” ร้องไห้จนหมดแรงในเอ็มวีเพลงใหม่ “มื้ออื่นอ้ายสิตื่นพร้อมไผ”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook