“SITALA” ลูกสาว ตั้ว​ ศรัณยู เตรียมเดบิวต์เป็นเกิร์ลกรุ๊ป​ K-POP วง H1-KEY | Sanook Music

“SITALA” ลูกสาว ตั้ว​ ศรัณยู เตรียมเดบิวต์เป็นเกิร์ลกรุ๊ป​ K-POP วง H1-KEY

“SITALA” ลูกสาว ตั้ว​ ศรัณยู เตรียมเดบิวต์เป็นเกิร์ลกรุ๊ป​ K-POP วง H1-KEY
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ค่ายเพลง GLG (Grand Line Group) เปิดตัวสมาชิกคนสุดท้ายของสี่สาวเกิร์ลกรุ๊ป K-POP น้องใหม่ H1-KEY (ไฮ-คีย์) ด้วยชื่อของสมาชิกชาวไทย SITALA หรือ ลูกหนัง ศีตลา วงษ์กระจ่าง ลูกสาวของนักแสดงชาวไทยชื่อดัง ตั้ว ศรัณยู วงษ์กระจ่าง

หลังจากทยอยเปิดตัวรูปถ่ายและประวัติของสมาชิกของเกิร์ลกรุ๊ป H1-KEY ผ่านทาง SNS เริ่มจาก Yell (เยล)​ สมาชิกอายุน้อยที่สุดของวง​ ดีกรีอดีตเด็กฝึกของค่าย JYP​ Entertainment, Seoi (ซออี)​ อดีตเด็กฝึกของค่าย YG Entertainment ผู้ทำหน้าที่ลีดเดอร์วง H1-KEY, Riina (รีอีนา)​ สมาชิกชาวเกาหลีที่สามารถสื่อสารภาษาญี่ปุ่นได้อย่างคล่องแคล่ว และเคยร่วมรายการออดิชั่นยอดนิยม Produce 48 ล่าสุดเมื่อเที่ยงคืนที่ผ่านมา (30​ พ.ย.)​ H1-KEY ก็ได้เปิดตัวสมาชิกคนสุดท้ายซึ่งเป็นสมาชิกชาวต่างชาติเพียงหนึ่งเดียว อย่าง SITALA (ศีตลา)​ พี่ใหญ่ของวงผู้มีประวัติโดดเด่นน่าจับตามอง

SITALA หรือ ลูกหนัง ศีตลา วงษ์กระจ่าง เป็นหนึ่งในลูกสาวฝาแฝดของนักแสดง-ผู้กำกับผู้ล่วงลับ ศรัณยู วงษ์กระจ่าง และนักจัดรายการวิทยุชื่อดัง​ หัทยา วงษ์กระจ่าง เธอจบการศึกษาระดับปริญญาตรีจาก Ewha Womans University ประเทศเกาหลีใต้ และมีประวัติการทำงานด้านการถ่ายแบบและเดินแบบมาแล้วมากมาย นอกจากนั้น SITALA ยังมีทักษะด้านการแร็ป การร้องเพลง​ และสามารถสื่อสารได้ถึง​ 4 ภาษา คือ ภาษาไทย เกาหลี อังกฤษ และจีน

อนึ่ง H1-KEY มีกำหนดจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวงการเพลงในวันที่ 5 มกราคม ปี 2022

h1key

h1key-1

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ “SITALA” ลูกสาว ตั้ว​ ศรัณยู เตรียมเดบิวต์เป็นเกิร์ลกรุ๊ป​ K-POP วง H1-KEY

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook