ยอดวิวพุ่ง! "เบียร์ พร้อมพงษ์" สื่อความเศร้าของรักไม่ชัดเจนในเอ็มวีเพลงใหม่ "ฮักอยู่" | Sanook Music

ยอดวิวพุ่ง! "เบียร์ พร้อมพงษ์" สื่อความเศร้าของรักไม่ชัดเจนในเอ็มวีเพลงใหม่ "ฮักอยู่"

ยอดวิวพุ่ง! "เบียร์ พร้อมพงษ์" สื่อความเศร้าของรักไม่ชัดเจนในเอ็มวีเพลงใหม่ "ฮักอยู่"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากมีน้ำเสียงที่เป็นเอกลักษ์สำหรับศิลปินหนุ่มไร่อ้อย เบียร์ พร้อมพงษ์ ที่ตอนนี้ปล่อยซิงเกิลที่สองในอัลบั้ม ไร่อ้อยวิทยา มาเสิร์ฟให้แฟนๆกับ "ฮักอยู่" เพลงเนื้อหากินใจ ที่เจ้าตัวเล่นgvH,;uเองได้อย่างสมบทบาทมาก ด้วยสีหน้า แววตา และท่าทางที่ดูเป็นธรรมชาติ

เพลง  "ฮักอยู่" มาพร้อมเนื้อหาบอกเล่าถึงความรักที่มีอีกฝ่ายเปลี่ยนไป แต่ก็บอกว่ายังรักอยู่ ถึงแม้การกระทำจะไม่เหมือนเดิมเหมือนสมัยที่ยังรักกัน เลยอยากรู้ว่าคำว่า "ฮักอยู่" นั้นมันแปลว่ารัก หรือแปลว่าอะไรกันแน่ ซึ่งเพลงนี้ ปรีชา ปัดภัย ผู้แต่งเพลงดังร้อยล้านวิว "กอดเสาเถียง" ได้มาเขียนเรื่องราวให้ 

ซึ่ง เบียร์ พร้อมพงษ์ กล่าวถึงผลงานใหม่ว่าว่า "เพลงนี้ในมิวสิควีดีโอเบียร์เล่นเป็นคนขับแท็กซี่ที่มีแฟนและรักกันดี แต่พอหลังๆความรักเริ่มเปลี่ยนไปไม่เหมือนเดิม เราได้แต่เฝ้าถามว่ายังรักกันอยู่ไหม เบียร์ว่าเพลงนี้น่าจะเป็นอีกเพลงที่โดนใจกับหลายคนที่กำลังเผชิญกับความรักที่ไม่ชัดเจน อยากให้แฟนๆเข้าไปชมกันเยอะๆว่าเป็นอย่างไรชอบกันไหม ทางช่องยูทูบ Grammy Gold Official หรือใครมีประสบการณ์แนวๆนี้อยากให้มาคอมเมนต์ แชร์เรื่องราวความรักกันดูนะครับ เผื่อจะได้รับกำลังใจจากพี่น้องของเราช่วยเยียวยารักษาหัวใจกันและกันครับ” 

เพียงแค่ 2 วันหลังเอ็มวีเพลง "ฮักอยู่" ถูกปล่อยออกมา ล่าสุดซิงเกิลนี้มียอดวิวสูงกว่า 5 แสนครั้งไปแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 1 ธันวาคม) โดยแฟนๆ สามารถฟังเพลงนี้ได้แล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook Music 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ ยอดวิวพุ่ง! "เบียร์ พร้อมพงษ์" สื่อความเศร้าของรักไม่ชัดเจนในเอ็มวีเพลงใหม่ "ฮักอยู่"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook