ฺBOWKYLION อึ้งหนัก! หลังเพลง "บานปลาย" แรงจนขึ้นอันดับ 1 JOOX | Sanook Music

ฺBOWKYLION อึ้งหนัก! หลังเพลง "บานปลาย" แรงจนขึ้นอันดับ 1 JOOX

ฺBOWKYLION อึ้งหนัก! หลังเพลง "บานปลาย" แรงจนขึ้นอันดับ 1 JOOX
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่ผ่านมา  BOWKYLION หรือ โบกี้-พิชญ์สินี วีระสุทธิมาศ ถือเป็นศิลปินที่มีผลงานเพลงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง "ลงใจ", "คงคา", "คิดถึงแต่", "ยิ้มมา", "ซับ" และล่าสุดเธอก็ได้ปล่อยเพลง "บานปลาย" ซึ่งสามารถขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต JOOX อย่างสวยงาม ซึ่งเป็นครั้งแรกที่เธอมีเพลงขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต JOOX Thailand Top 100 ด้วย 

โดยหลังจากที่มีการประกาศชาร์ต ฺBOWKYLION ก็โพสต์รูป Infographic ของชาร์ตพร้อมข้อความว่า "จะบ้าตาย นี่เรื่องจริงใช่ไหม ขอบคุณมากจริงๆ ค่ะ" จนหลายๆ คนเข้ามาแสดงความยินดีแบบท่วมท้นด้านใต้โพสต์

การไต่อันดับของเพลง "บานปลาย" ได้ทำให้หลายๆ เพลงหล่นจากอันดับเดิม แต่เพลง  "ทักมาเอาไร" ของวง WHITE YOU ที่ได้ HYE (ฮาย-ธันวา เกตุสุวรรณ) มาร่วมฟีทเจอริ่งก็ได้ขึ้นมาอยู่อันดับ 4 ของชาร์ต 

ทางด้านเพลง  "MONEY HONEY" ที่ถ่ายทอดโดย ฟักกลิ้ง ฮีโร่ (F.HERO) หรือ กอล์ฟ-ณัฐวุฒิ ศรีหมอก, UrboyTJ (จิรายุทธ ผโลประการ) และ มินนี่-ณิชา ยนตรรักษ์ หรือ Minnie (G)I-DLE ที่เคยหล่นจาก Top 10 สัปดาห์นี้ก็กลับมาอยู่อันดับ 10 แล้ว

แฟนๆ ที่ชื่นชอบเพลงไหนใน JOOX Music Application และ Sanook Music โดยเพลงไหนที่มียอดฟังเยอะ จะมีโอกาสขึ้นสู่อันดับที่สูงขึ้นบนชาร์ต Thailand Top 100 มากขึ้นเท่านั้น

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ ฺBOWKYLION อึ้งหนัก! หลังเพลง "บานปลาย" แรงจนขึ้นอันดับ 1 JOOX

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook