BTS เปิด Instagram ส่วนตัวครบทุกคน พร้อมประกาศพักงานอีกครั้ง | Sanook Music

BTS เปิด Instagram ส่วนตัวครบทุกคน พร้อมประกาศพักงานอีกครั้ง

BTS เปิด Instagram ส่วนตัวครบทุกคน พร้อมประกาศพักงานอีกครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากใช้แอคเคาท์ social media ของวงร่วมกันมาอย่างยาวนาน ในที่สุดสมาชิกวง BTS ก็ได้ฤกษ์เปิดแอคเคาท์ Instagram ส่วนตัวของแต่ละคนในวันเดียวกัน (6 ธ.ค.) และต่างคนต่าง follow กันและกัน รวมถึง follow แอคเคาท์วง BTS ด้วยเรียบร้อย โดยสามารถคลิกเข้าไป follow ทุกคนได้ที่นี่

RM: rkive

จีมิน: j.m

J-Hope: uarmyhope

จิน: jin

V: thv

Suga: agustd

จองกุก: abcdefghi__lmnopqrstuvwxyz

นอกจากนี้ Big Hit ต้นสังกัดของ BTS ยังประกาศอย่างเป็นทางการว่า หนุ่มๆ BTS ตัดสินใจพักงานชั่วคราวเพื่อพักผ่อนอีกครั้ง หลังจากที่พวกเขาเคยประกาศพักงานอย่างเป็นทางการไปแล้วครั้งหนึ่งในช่วงปี 2019 โดยในครั้งนี้สมาชิกทุกคนจะเริ่มพักงานหลังจากทัวร์คอนเสิร์ต BTS Permission To Dance On Stage ที่ LA และร่วมงาน 2021 Jingle Ball Tour โดยการพักงานอย่างเป็นทางการในครั้งนี้เป็นการพักผ่อนหลังจากทำงานเพื่อโปรโมตเพลงอย่างต่อเนื่องมาตลอดทั้งในปี 2020 และ 2021 เพื่อให้แต่ละคนได้มีเวลาหาแรงบันดาลใจในการทำเพลงใหม่ๆ รวมถึงพักผ่อนเพื่อเพิ่มพลังให้กับร่างกายที่เหน็ดเหนื่อยมาตลอด 2 ปี และยังเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่พวกเขาเดบิวต์ที่จะได้ใช้เวลาในช่วงวันหยุดเทศกาลร่วมกับครอบครัวของพวกเขาอีกด้วย

แน่นอนว่าหนุ่มๆ สัญญาว่าพวกเขาจะกลับมาพร้อมเตรียมคอนเสิร์ต เพลงในอัลบั้มใหม่และจะเป็น “การเดินทางครั้งใหม่” ของพวกเขาอีกครั้งอย่างแน่นอน รวมถึงคอนเสิร์ตที่พวกเขาจะจัดแสดงให้กับแฟนๆ ในโซล เกาหลีใต้ในเดือนมีนาคมปี 2022 ด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook