Television off ส่งเพลง "ให้เธอหายไป" ถ่ายทอดเรื่องการบอกรักเพื่อจบความสัมพันธ์ | Sanook Music

Television off ส่งเพลง "ให้เธอหายไป" ถ่ายทอดเรื่องการบอกรักเพื่อจบความสัมพันธ์

Television off ส่งเพลง "ให้เธอหายไป" ถ่ายทอดเรื่องการบอกรักเพื่อจบความสัมพันธ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากเปิดตัวเป็นศิลปินเบอร์ใหม่ล่าสุดของค่าย Smallroom วงอินดี้รุ่นใหม่ Television off กับ 4 หนุ่ม เฟิร์ส (ร้องนำ), โชค(กีต้าร์), ลาภ (กีต้าร์) และ โบ๊ท (เบส) ที่ปล่อยซิงเกิลแรก "ฝันที่ไม่ปลอดภัย" ออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังก็ได้กระแสตอบรับดีเกินคาด ติดอันดับ #36 Trending วิดีโอมาแรงบน YouTube ก่อนเข้าสู่ชาร์ตเพลงอินดี้ Fungjai + 20 Chart เป็นเพลงที่ถูกฟังมากที่สุดในอันดับที่ 11 และได้รับเลือกให้เป็นเพลงแนะนำจาก NME Asia สื่อดนตรีทรงอิทธิพลระดับโลก  

ล่าสุดพวกเขาปล่อยซิงเกิลที่ 2 “ให้เธอหายไป | Bing Bing” กับเรื่องราวที่เชื่อว่าทุกคนน่าจะเคยเจอเหตุการณ์ที่บางครั้งการบอกรัก อาจไม่ได้บอกเพื่อให้อีกฝ่ายตอบรับกลับมา แต่บางทีมันคือการบอกในสิ่งที่รู้คำตอบอยู่แล้ว แต่ต้องยอมพูดออกไปเพื่อให้ความสัมพันธ์ที่ค้างคาอยู่ได้พบกับทางออก

โดยความพิเศษของเพลงนี้ Television Off  ได้มีการใช้เสียงของ โกโตะ เครื่องสายของประเทศญี่ปุ่น เพื่อให้ความรู้สึกแปลกใหม่ที่วงไม่เคยทำมาก่อน แต่ยังคงมีการไล่ไดนามิคให้หนักขึ้นตามแบบฉบับของ Television off ที่ทุกคนคุ้นเคย

และนอกจากตัวเพลงแล้ว เพลงนี้ก็มีการอารมณ์คนฟังให้รู้สึกมีส่วนร่วมกับเพลงมากขึ้นไปอีกด้วยมิวสิควิดีโอที่ถ่ายทอดมุมมองและความเข้าใจต่อความสัมพันธ์ที่ไม่ใช่ แม้บทสรุปสุดท้ายจะไม่เป็นไปอย่างที่หวัง แต่การได้บอกความรู้สึกและยอมปล่อย ..ให้เธอหายไป..คงเป็นทางออกที่ไม่ต้องมีใครทรมานกับความรู้สึกนี้อีก

 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ Television off ส่งเพลง "ให้เธอหายไป" ถ่ายทอดเรื่องการบอกรักเพื่อจบความสัมพันธ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook