แจ๊ส ชวนชื่น โพสต์เศร้าถึงวันที่เคยละเลย "พ่อดม" เผยคุณพ่อไม่เคยทราบเรื่องมะเร็ง | Sanook Music

แจ๊ส ชวนชื่น โพสต์เศร้าถึงวันที่เคยละเลย "พ่อดม" เผยคุณพ่อไม่เคยทราบเรื่องมะเร็ง

แจ๊ส ชวนชื่น โพสต์เศร้าถึงวันที่เคยละเลย "พ่อดม" เผยคุณพ่อไม่เคยทราบเรื่องมะเร็ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ย้อนกลับไปเมื่อปี พ.ศ. 2561 การสูญเสียนักแสดงตลกรุ่นใหญ่ อุดม ชวนชื่น (อุดม ทรงแสง) จากโรคมะเร็งตับได้สร้างความเสียใจให้กับหลายๆ คนโดยล่าสุดในวันที่ 5 ธันวาคมที่ผ่านมา แจ๊ส ชวนชื่น (ผดุง ทรงแสง) ได้โพสต์ความในใจถึงคุณพ่อผู้ล่วงลับ

อุดม ชวนชื่น

โดยแจ๊สได้โพสต์ข้อความว่า "มันเป็นวันที่พ่อเริ่มทรุด หนัก แต่หนูก็ต้องรับงานนี้ให้พ่อแค่ถ่ายรูปไม่ต้องกระโดดโลดเต้นอะไร ต้องใส่เสื้อฮู๊ดตัวใหญ่เพื่อบดบังความผอม มีเเต่พวกเราในครอบครัว ที่รู้ว่าพ่อเป็นมะเร็ง ทั้งที่แม้กระทั้งตัวพ่อได้จากโลกนี้ไป พ่อก็ไม่รู้ว่าพ่อเป็นอะไร พ่อแค่บอกว่าอยากกลับมาทำงาน เล่นคอนเสิร์ตเสิร์ต กับหนู เพราะพ่อมีความสุข อยากให้วันนี้พ่ออยู่จังเลย ที่ผ่านมาหนูละเลย พ่อ ในหลายเวลา จนวันนี้ก็ยังรู้สึกว่า ยังตอบแทนพ่อ ไม่เพียงพอเลย เราจะคิดถึงคน ที่สำคัญ เมื่อตอนจากกันไป มันเรื่องจริงเนอะ"

และหลังจากที่เล่าถึงคุณพ่อเสร็จ แจ๊สก็ได้ทิ้งท้ายข้อความไว้ว่า "ใครยังมีพ่ออยู่ รีบทำให้เขาภูมิใจในตัวเราให้มากมากนะครับ พ่อบางคนไม่ได้อยากได้แค่เงินจากลูกเสมอไป เขาอาจจะอยากเห็น เราดูแลตัวเองได้ ไม่ต้องให้เขาเป็นห่วง รักพ่อนะ #อุดมทรงเเสง #สุขสันต์วันพ่อครับ

นอกจากการทำโชว์และรายการวาไรตี้อย่าง ชวนชื่นคาเฟ่ กับคณะชวนชื่น อุดม ชวนชื่น ก็เป็นคนที่มีพรสวรรค์ในการทำผลงานเพลง และมีประสบการณ์มาจากการที่อยู่ครอบครัวที่ทำวงลิเก จนทำให้เขาได้เรียนเรื่องดนตรีและแต่งเพลง "พิษรักพิษณุโลก" ออกมา โดยผลงานเพลงนี้ได้เป็นที่รู้จักหลังจากที่ตลกผู้ล่วงลับ สีหนุ่ม เชิญยิ้ม (บุญธรรม ฮวดกระโทก) ร้องเพลงนี้ประกอบภาพยนตร์เรื่อง คนปีมะ ซึ่งเพลงนี้ก็ถูกนำมาร้องโดย สันติ ดวงสว่าง ในอัลบั้ม คืนพี่คอย และ หนู มิเตอร์ (สร่างศัลย์ เรืองศรี) ในอัลบั้ม คนเดิมที่คุ้นเคย ด้วย

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ แจ๊ส ชวนชื่น โพสต์เศร้าถึงวันที่เคยละเลย "พ่อดม" เผยคุณพ่อไม่เคยทราบเรื่องมะเร็ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook