กุ้ง สุธิราช ตะลึงเงาเสียงทำการบ้านไม่เคยแผ่วกลางรายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” | Sanook Music

กุ้ง สุธิราช ตะลึงเงาเสียงทำการบ้านไม่เคยแผ่วกลางรายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน”

กุ้ง สุธิราช ตะลึงเงาเสียงทำการบ้านไม่เคยแผ่วกลางรายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งศิลปินลูกทุ่งที่มีเสียงหวานเหมือนมีมนต์สะกด ทำเอาแม่ยกหลงรักหัวปักหัวปำ สำหรับ กุ้ง-สุธิราช วงศ์เทวัญ อาร์สยาม ที่ล่าสุดพกความหล่อเหลาใส่สูทสกรีนชื่อตัวเองสุดเท่ห์ที่ไม่มีใครเหมือนและไม่เหมือนใครและนั่งแท่นศิลปินต้นฉบับตามหาเงาเสียงอีกครั้ง ในรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน 

ซึ่งหลังจากที่เปิดเวทีและร้องเพลง “ทาสมนต์คนดี” โชว์เปิดเวที ก็ถึงเวลาตามหาเงาเสียง ซึ่งเมื่อได้เห็น เหล่าบรรดาเงาเสียงของตัวเองที่ขนเพลงมาร้องแบบเป๊ะเวอร์ แถมทำการบ้านมาอย่างดี ก็ทำเอากุ้งต้องเอ่ยปากว่าหนักใจและตื้นตันสุดๆ

โดยกุ้งได้พูดถึงการมาออกรายการว่า “การที่ได้มากิ๊กดู๋ฯ บอกได้เลยว่ามันมีความตื่นเต้นทุกครั้งที่เราจะได้เห็นเงาเสียงของเรามาร้องประกวดและมาร้องให้เราฟัง ตรงหน้าเราเลย ซึ่งแต่ละคนทำการบ้านมาอย่างดี มีความคล้าย  มีความเหมือนที่คัดมาแล้ว โห...บอกเลยหนักใจมาก พอเราได้เห็นเงาเสียง กุ้ง สุธิราช ก็เป็นปลื้ม  ดีใจที่น้องๆ ชื่นชอบและติดตามฟังเพลงของพี่กุ้งมาตลอดนะครับ ยังไงผมก็ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนด้วยนะครับ และอยากให้ทุกคนมาติดตามชมพร้อมกัน ทุกคนเก่งมากจริงๆ”

แฟนๆ ที่ชื่นชอบ กุ้ง สุธิราช ห้ามพลาดในรายการกิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน วันศุกร์ที่ 10 ธันวาคม 2564 เวลา 20.45 น. ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดทางเพจ Kikduu 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ กุ้ง สุธิราช ตะลึงเงาเสียงทำการบ้านไม่เคยแผ่วกลางรายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook