Laz iCON เลื่อนแข่งรอบสุดท้าย หลัง 5 ผู้เข้าแข่งติดเชื้อ โควิด-19 | Sanook Music

Laz iCON เลื่อนแข่งรอบสุดท้าย หลัง 5 ผู้เข้าแข่งติดเชื้อ โควิด-19

Laz iCON เลื่อนแข่งรอบสุดท้าย หลัง 5 ผู้เข้าแข่งติดเชื้อ โควิด-19
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่มีการประกาศว่าวันที่ 11 ธันวาคมนั้น จะเป็นการแข่งขัน Laz iCON ไอคอนป๊อบ ตัวท็อปเดบิวต์ ที่สัปดาห์นี้คุณผู้ชมจะได้ร่วมลุ้นไปกับการถ่ายทอดสด การแข่งขันของ 18 คนสุดท้ายในรอบ LAZ iCON THE FINAL STAGE เพื่อหา 5 ผู้เข้าแข่งที่จะเป็นผู้ชนะ ล่าสุดก็ได้มีการเผยข่าวน่าตกใจว่าทางรายการ ต้องเลื่อนการถ่าย หลังมี 5 ผู้เข้าแข่งติดเชื้อโควิด-19 

ซึ่งในแถลงได้มีการเผยว่า 5 ผู้เข้าแข่งอย่าง พิทยา แซ่ฉั่ว (ต้าห์อู๋) กันตภณ จินดาทวีผล (ออฟโรด) จีรภัทร พิมานพรหม (เป็นต่อ), พลช ชิณวังโส (แฟรงค์) และ กานดิศ วรรณอรุณ (ไม้เอก) ได้เข้ารับการตรวจ Antigen Test ก่อนเข้าถ่ายทำ และพบเชื้อในวันที่ 8 ธันวาคมที่ผ่านมา และได้ทำการตรวจซ้ำในวันที่ 9 ธันวาคม ซึ่งผลได้ยืนยันว่าทั้ง 5 มีเชื้อและได้เข้ารักษาเรียบร้อย 

โดยตอนนี้ทางรายการได้มีการแจ้งผู้ที่มีความเกี่ยวข้องได้ทราบแล้ว ทั้งผู้ที่ใกล้ชิดทั้ง 5 เด็กฝึกในเวลาที่ผ่านมา และผู้เข้าแข่งขันทุกคนให้ดำเนินการกักตัวเพื่อเฝ้าระวังความปลอดภัย โดยการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ จะถูกเลื่อนออกไป จนกว่าเด็กฝึกที่ติดเชื้อจะหายเป็นปกติและสามารถถ่ายทำรายการได้อย่างถูกต้องภายใต้มาตรการป้องกันโรคตาม พ.ร.ก. ฉุกเฉินได้ 

ทั้งนี้รายการในวันเสาร์ที่ 11 ธันวาคมนี้ เวลา 20.15 น. ทางช่อง One31 และ LazLive จะเป็นการออนแอร์เทปพิเศษ และจะมีการประกาศเกี่ยวกับรอบชิงเมื่อได้กำหนดการที่แน่ชัดอีกครั้ง 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ Laz iCON เลื่อนแข่งรอบสุดท้าย หลัง 5 ผู้เข้าแข่งติดเชื้อ โควิด-19

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook