ยอดวิวพุ่ง! "เบียร์ พร้อมพงษ์" เจอหมัดตะบันหน้าในเอ็มวีเพลงใหม่ "บ่ต้องออมมือ" | Sanook Music

ยอดวิวพุ่ง! "เบียร์ พร้อมพงษ์" เจอหมัดตะบันหน้าในเอ็มวีเพลงใหม่ "บ่ต้องออมมือ"

ยอดวิวพุ่ง! "เบียร์ พร้อมพงษ์" เจอหมัดตะบันหน้าในเอ็มวีเพลงใหม่ "บ่ต้องออมมือ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออกซิงเกิลใหม่แบบต่อเนื่องในอัลบั้ม ไร่อ้อยวิทยา สำหรับเพลงล่าสุด "บ่ต้องออมมือ" ของ เบียร์ พร้อมพงษ์ ที่เนื้อหาชอกช้ำกินใจ ยิ่งบรรยากาศหนาวๆในช่วงนี้ ถ้าใครที่กำลังอกหักอยู่ได้ฟังก็น่าจะเจ็บแบบคูณสองกันไปเลย ด้วยน้ำเสียงของหนุ่มเบียร์และฝีไม้ลายมือการแสดงในมิวสิควีดีโอเพลง "บ่ต้องออมมือ"

 

ซึ่งการแสดงของเบียร์ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ เพราะเขาได้ถ่ายทอดบทบาทผู้ชายที่ถูกคนรักนอกใจ อดทนต่อสู้กับทุกอย่างเพื่อหวังจะแต่งงานแต่กลับถูกคนรักสวมเขาแบบไม่ใยดี เชื่อว่าน่าจะเป็นอีกเพลงที่แฟนเพลงของ "เบียร์ พร้อมพงษ์" จะชื่นชอบทั้งในน้ำเสียงและการแสดงอย่างแน่นอน

โดย เบียร์ พร้อมพงษ์ เผยว่า "ต้องขอบคุณมากๆ สำหรับกำลังใจของแฟนๆ สำหรับเพลง "ฮักอยู่" ที่ตอนนี้ทะลุ 2 ล้านวิว และยังติดเพลงในมาแรงในยูทูบอยู่ครับ วันนี้เบียร์มีซิงเกิลที่ 3 ในดิจิตอลอัลบั้มชื่อเพลงว่า "บ่ต้องออมมือ" เพลงนี้เป็นอีกเพลงที่เบียร์ว่าน่าจะถูกใจแฟนๆเพราะเนื้อหาที่น่าจะพบเจอกันได้กับทุกคู่รัก และเป็นอีกเพลงที่เบียร์ก็ชื่นชอบและทุ่มเทในตัวมิวสิกวีดีโอมากครับ เห็นคอมเมนต์จากแฟนๆชอบในการแสดงการถ่ายทอดและน้ำเสียงก็ปลื้มใจมากครับ บางคนบอกว่าสงสารที่ถูกชกหน้าด้วยรู้สึกอินมาก ก็ดีใจที่ทุกคนอินไปตามกับบทที่เบียร์แสดงนะครับ เบียร์ก็ของฝากเพลงใหม่ล่าสุด "บ่ต้องออมมือ" กับแฟนๆ นะครับรับชมได้เลยทางช่องยูทูบ "Grammy Gold official" ช่วงนี้อากาศเย็นและหนาวมากยังไงก็อย่าลืมสุขภาพกันด้วยนะครับผม"

ล่าสุดหลังจากที่เอ็มวีถูกปล่อยออกมาแค่ 2 วันยอดวิวก็ผ่านหลัก 3 แสนครั้งไปแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 10 ธันวาคม) โดยแฟนๆ สามารถฟังเพลงได้แล้วเช่นกันที่ JOOX Music Application และ Sanook Music 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ยอดวิวพุ่ง! "เบียร์ พร้อมพงษ์" เจอหมัดตะบันหน้าในเอ็มวีเพลงใหม่ "บ่ต้องออมมือ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook