Jennifer Lopez ส่งเพลงใหม่ “On My Way” ประกอบภาพยนตร์ Marry Me | Sanook Music

Jennifer Lopez ส่งเพลงใหม่ “On My Way” ประกอบภาพยนตร์ Marry Me

Jennifer Lopez ส่งเพลงใหม่ “On My Way” ประกอบภาพยนตร์ Marry Me
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาแล้วตัวอย่างภาพยนตร์ Marry Me และเพลงประกอบภาพยนตร์ “On My Way” การประกบคู่แสดงนำของ Jennifer Lopez และนักร้องซูเปอร์สตาร์ชาวลาติน Maluma และบทเพลงออริจินัลโดย Jennifer Lopez

“On My Way” เพลงประกอบภาพยนตร์ Marry Me“On My Way” เพลงประกอบภาพยนตร์ Marry Me

Marry Me ภาพยนตร์แนวโรแมนติก-คอมเมดี้ เป็นเรื่องราวความรักที่แสนทันสมัยเกี่ยวกับเซเลบริตี้ การแต่งงาน และโซเชียลมีเดีย ซึ่งเตรียมปล่อยให้ชมในวันวาเลนไทน์ปีหน้า โดย Jennifer Lopez รับบทเป็น Kat Valdez มิวสิคัลซูเปอร์สตาร์ และ Owen Wilson รับบทเป็น Charlie Gilbert ครูสอนคณิตศาสตร์ – บุคคลแปลกหน้าสองคนที่ตกลงที่จะแต่งงานกันแล้วค่อยทำความรู้จักกัน เรื่องราวโรแมนติกเหนือความคาดหมายของคนสองคนที่ค้นหาบางอย่างที่แท้จริงในโลกใบที่วัดคุณค่าคนจากยอดไลค์และยอดผู้ติดตาม

Kat Valdez (Lopez) เซเลบริตี้สุดเซ็กซี่และทรงพลัง และคู่ของเธอ อย่าง หนุ่มนักดนตรีสุดฮอต Bastian (Maluma) ในระหว่างที่เพลงฮิตของทั้งคู่ “Marry Me” กำลังไต่ชาร์ตเพลง พวกเขาก็กำลังเตรียมที่จะประกาศคำสาบานแต่งงานต่อหน้าแฟน ๆ ที่รับชมสตรีมมิ่งจากช่องทางสตรีมมิ่งมากมาย ฟาก Owen Wilson (Gilbert) พ่อม่ายคุณครูคณิตศาสตร์ชั้นมัธยม ถูกลูกสาวของเขา Lou (Chloe Coleman, Big Little Lies) และเพื่อนสนิท (Sarah Silverman) ลากมาคอนเสิร์ต

เพียงเสี้ยววินาทีก่อนการแต่งงานของ Kat และ Bastian จะเริ่มขึ้น Kat ค้นพบว่า Bastian นอกใจเธอไปหาผู้ช่วยของเธอเอง นั่นทำให้โลกของเธอพังทลายลงทันที Kat ตั้งคำถามกับความรัก ความจริง และความซื่อสัตย์ ในระหว่างที่ทุกอย่างกำลังทลายลงเธอกลับสบสายตาเข้ากับคนแปลกหน้าหนึ่งคนท่ามกลางฝูงชน

ในเมื่ออะไรที่คุณรู้อยู่แล้วทำให้คุณผิดหวัง งั้นอะไรที่คุณไม่รู้อาจเป็นคำตอบ... ในช่วงเวลานั้นทำให้ Kat เลือกที่จะแต่งงานกับ Charlie จุดเริ่มต้นที่น่าตกใจแปรเปลี่ยนเป็นความรักที่ไม่คาดคิด แต่อย่างไรก็ตามคำถามก็เกิดขึ้น "คนสองคนจากโลกที่แสนแตกต่างจะสามารถเชื่อมช่องว่างระหว่างทั้งสองเข้าหากันและสร้างสถานที่ที่พวกเขาสามารถอยู่ร่วมกันได้หรือไม่?"

ในภาพยนตร์ยังได้ John Bradley (Game of Thrones), Michelle Buteau (Michelle Buteau: Welcome to Buteaupia) และ Utkarsh Ambudkar (Mulan) มาร่วมแสดงด้วย

Marry Me กำกับโดย Kat Coiro (Dead to Me, It’s Always Sunny in Philadelphia, She-Hulk) เขียนบทโดย John Rogers (The Librarians) และ Tami Sagher (NBC’s 30 Rock) และ Harper Dill (The Mick) สร้างจากนิยายที่ประพันธ์โดย Bobby Crosby ภาพยนตร์โปรดิวซ์ภายใต้ฝีมือของ Jennifer Lopez p.g.a. และ Elaine Goldsmith-Thomas p.g.a. (Hustlers, Maid in Manhattan) สำหรับ Lopez’s Nuyorican Productions และโดย John Rogers สำหรับ Kung Fu Monkey Productions และโดย Benny Medina (Hustlers, The Fresh Prince of Bel-Air) ผู้อำนวยการบริหารการผลิตได้แก่ Alex Brown, Willie Mercer, Pamela Thur และ J.B. Roberts.

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ Jennifer Lopez ส่งเพลงใหม่ “On My Way” ประกอบภาพยนตร์ Marry Me

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook