MEYOU ถ่ายทอดความรู้สึกลูกคนกลาง ลงอัลบั้มเต็ม Wednesday Child | Sanook Music

MEYOU ถ่ายทอดความรู้สึกลูกคนกลาง ลงอัลบั้มเต็ม Wednesday Child

MEYOU ถ่ายทอดความรู้สึกลูกคนกลาง ลงอัลบั้มเต็ม Wednesday Child
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มครบเครื่องเรื่องฝีมือทั้งร้องเพลงเล่นกีตาร์และแต่งเพลง “MEYOU” ชิษณุชา ตันติเมธ จากค่ายไวท์มิวสิก ในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ ได้ฤกษ์เปิดตัวดิจิทัลอัลบั้มในฟังกันเต็มๆ แล้วในชื่อ Wednesday Child เป็นศัพท์แสลงที่หมายถึงลูกคนกลาง หยิบปมของลูกคนกลางในเรื่องราวความรัก ความไม่สมหวัง ความเจ็บปวด ที่ทุกคนมีเรื่องเดียวกันคือการตามหาความรักมาเติมเต็มส่วนเว้าแหว่งของตนเอง

MEYOU MEYOU

ในอัลบั้ม Wednesday Child ประกอบด้วย 6 เพลง ซึ่งก่อนหน้านี้ที่ปล่อยให้ฟังไป คือ เพลง "ถาม" , "Girls" และล่าสุดกับ "ผ่านมานานแล้ว" ที่พูดถึงความสุขสั้นๆ เล่าเรื่องของเวลา ไม่ว่าจะนานเท่าไหร่ คิดถึงทีไรเหมือนเรานั่งไทม์แมชชีนย้อนเวลาไปหาความสุขในอดีตที่ผ่านมานานมากแล้ว, เพลง "สับสน (NO ONE)" พูดถึงคนคนเดียวในใจที่ไม่มีใครเหมือน ตั้งแต่เธอทิ้งไป มีคนเข้ามามากมายแต่ยังไม่มีใครจริงใจเท่าเธอ, เพลง "สร่าง (sober)" Ft. ขันเงิน ไทเทเนี่ยม เป็นความรู้สึกไม่อยากสร่างมารับรู้ความจริงว่าไม่มีเธออีกแล้ว และเพลงสุดท้าย เพลง "รู้เอง" พูดถึงความรู้สึกที่อย่าปล่อยให้อีกฝ่ายต้องมารู้เองทีหลัง เพราะเมื่อนั้นความเชื่อใจจะไม่เหลืออีกต่อไป

อัลบั้มนี้จะมีความพิเศษขนาดไหน ไปฟังเจ้าตัวเล่ากันเลย... "ในอัลบั้ม Wednesday Child ก็เป็นตัวแทนของเรื่องเล่าที่ถูกถ่ายทอดจากความขาดของลูกคนกลาง ที่จะรู้สึกขาดความรักบางช่วงบางจังหวะ ครอบครัวอาจจะทุ่มเทกับคนพี่ และเป็นห่วงคนน้อง ทำให้ลูกคนกลางอาจจะรู้สึกขาดความรักตรงนี้บ้าง ส่วนตัวผมเป็นลูกคนโต แต่เราเข้าใจเลยอยากหยิบเรื่องราวความรู้สึกของลูกคนกลางช่องว่างความรักที่ขาดหายไปมาถ่ายทอดลงอัลบั้ม แต่ละเพลงก็จะพูดถึงแต่ละมุมมองที่ต่างออกไป ทั้ง 6 เพลงปล่อยให้ได้ฟังกันเต็มๆ แล้ว ส่วนเอ็มวีก็จะทยอยตามมาให้ได้ดูกัน ซึ่งในทุกๆเพลงในอัลบั้ม Wednesday Child ขอเป็นตัวแทนของเรื่องราวที่ถ่ายทอดช่องว่างที่ขาดความรักในรูปแบบ Meyou ฝากให้ทุกคนติดตามกันได้แล้ววันนี้ ทุกช่องทางขอบคุณครับ"

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ MEYOU ถ่ายทอดความรู้สึกลูกคนกลาง ลงอัลบั้มเต็ม Wednesday Child

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook