Little Mix ฉลองครบรอบ 10 ปีวงด้วยอัลบั้มใหม่ "Between Us" | Sanook Music

Little Mix ฉลองครบรอบ 10 ปีวงด้วยอัลบั้มใหม่ "Between Us"

Little Mix ฉลองครบรอบ 10 ปีวงด้วยอัลบั้มใหม่ "Between Us"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดือนสิงหาคมที่ผ่านมาถือเป็นอีกช่วงเวลาสุดพิเศษของวงและแฟนๆ ของ Little Mix เพราะถือเป็นวันครบรอบ 10 ปีที่รวมวงตั้งแต่รายการ The X Factor และเพื่อเป็นการฉลอง 10 ปีของวงเกิร์ลกรุ๊ปที่โด่งดังไปทั่วโลก ทั้งสามสาวจึงได้ปล่อยอัลบั้ม Between Us มาเป็นของขวัญให้แฟนๆ

ก่อนหน้านี้เราอาจจะได้เห็นสมาชิกร่วมกันฉลองการอยู่บน Official UK Singles Chart Top 10 รวม 100 สัปดาห์ ซึ่งถือเป็นสถิติที่มากที่สุดสำหรับเกิร์ลกรุ๊ปในประวัติศาสตร์ ซึ่งเพลงฮิตเหล่านั้นจะอยู่ในอัลบั้มนี้ด้วย ไม่ว่าจะเป็นซิงเกิลท็อปชาร์ตอย่าง "Wings", "Black Magic", "Shout Out To My Ex" และ "Sweet Melody" นอกจากนี้ก็ยังมีเพลงฮิตอื่นๆ อีก ได้แก่ "Touch", "Move", "Power", "Salute" และเพลงฮิตล่าสุด "Heartbreak Anthem" นอกจากเพลงฮิตที่จะรับรองว่าถูกใจแฟนๆ แล้ว สาวๆ ยังมีเพลงใหม่มาให้แฟนๆ อีก 5 เพลงด้วยกัน

Perrie หนึ่งในสมาชิกได้กล่าวว่า "พวกเราไม่อยากจะเชื่อเลยว่ามันจะผ่านมาถึง 10 ปีแล้ว เวลาผ่านไปไวจริงๆ และเมื่อเราลองมองย้อนกลับไปมันก็เป็นอะไรที่น่าภูมิใจจริงๆ"

Jade ได้เสริมต่อว่า "มันจะต้องออกมายอดเยี่ยมแน่ๆ เพราะว่าพวกเราได้รวมเพลงฮิตทั้งหมดมาไว้ในอัลบั้มเป็นครั้งแรก ถือเป็นการฉลองที่ยิ่งใหญ่ในการครบ 10 ปีของ Little Mix แต่ละเพลงก็ได้แสดงให้เห็นถึงการเติบโตของพวกเราตั้งแต่ 'Wings' จนมาถึง 'Heartbreak Anthem' เลยค่ะ"

Leigh-Anne ยังบอกต่ออีกว่า "พวกเรายังตื่นเต้นมากที่จะได้ปล่อย 5 เพลงใหม่ของ Little Mix ที่เราเพิ่งทำกัน พวกเราอดใจรอไม่ไหวแล้วที่จะให้แฟนๆได้ฟังค่ะ พวกเราหวังว่าแฟนๆจะชอบเหมือนกับพวกเรานะคะ"

2021 ถือเป็นอีกปีที่พิสูจน์ความสำเร็จของ Little Mix ด้วยการคว้ารางวัล Best British Group ในงาน 2021 BRIT Awards เรียกได้ว่าพวกเธอเป็นเกิร์ลกรุ๊ปแรกที่ชนะรางวัลนี้ นอกจากนี้ช่วงต้นปี ซิงเกิล "Sweet Melody" ก็ได้กลายเป็นเพลงที่ 5 ที่สามารถขึ้นเป็นอันดับ 1 บนชาร์ตที่อังกฤษ และ Confetti อัลบั้มชุดที่ 6 ของพวกเธอก็มียอดขายเพลงมากกว่า 4 ล้าน และสำหรับปี 2022 นั้นทางวงจะมีการทัวร์คอนเสิร์ต Confetti ทั่วประเทศอังกฤษและไอร์แลนด์

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook