ตาหวาน BNK48 ชวนฟังเพลง "พระจันทร์เสี้ยว" อวดเสียงคุณภาพให้แฟนๆ ใจละลาย | Sanook Music

ตาหวาน BNK48 ชวนฟังเพลง "พระจันทร์เสี้ยว" อวดเสียงคุณภาพให้แฟนๆ ใจละลาย

ตาหวาน BNK48 ชวนฟังเพลง "พระจันทร์เสี้ยว" อวดเสียงคุณภาพให้แฟนๆ ใจละลาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ แก้ว-ณัฐรุจา ชุติวรรณโสภณ เมมเบอร์พี่ใหญ่วง BNK48 ได้ประเดิมโปรเจกต์พิเศษ ชราไลน์ ด้วยการเรียบเรียงและร้องเพลง "Anata to Christmas Eve – คำสัญญาแห่งคริสต์มาสอีฟ" แล้ว ล่าสุดตอนนี้ก็ถึงคิวของ  ตาหวาน-อิสราภา ธวัชภักดี กัปตันทีม N5 อีกหนึ่งเมมเบอร์ที่ปล่อยเพลงของตัวเอง

โดยตาหวานเผยเรื่องราวเกี่ยวกับเพลงที่เธอร้องว่า “เพลง "Yokaze no Shiwaza (โยคาเซะ โนะ ชิวาสะ) - พระจันทร์เสี้ยว" เป็นเพลงที่ตัวเองร้องในเธียเตอร์ซึ่งคนภายนอกไม่เคยได้รับฟัง จึงต้องการให้คนภายนอกได้รู้จักเพลงที่มีความหมายดีๆ  เสียงไพเราะ ตนเองได้ใช้ทักษะการร้องที่มีพลังของตัวเอง ความพิเศษอีกหนึ่งสิ่งคือ ตนเองได้รับตำแหน่งเซ็นเตอร์เพลงนี้  รู้สึกดีใจมาก พระจันทร์เสี้ยว เป็นการร้องเดี่ยวเต็มเพลง จังหวะเพลงที่ชอบคืออาร์แอนด์บีและป็อปนำมาปรับเปลี่ยนเพื่อให้เป็นสไตล์เพลงที่ตัวเองชื่นชอบ

และทางด้านส่วน Promotion Video ตาหวานก็เล่าว่า "คาแรคเตอร์เป็นสาวนักท่องเที่ยว มีใจรักอิสระ อารมณ์เศร้า เหงา พร้อมกับบรรยากาศวิวสวยสวย ยามค่ำคืน  แฟนๆ จะได้เห็นอีกมุมของตาหวานที่ไม่เคยเห็นมาก่อนค่ะ"

อย่างไรก็ตามแฟนๆ สามารถชม Promotion Video เพลง "Yokaze no Shiwaza (โยคาเซะ โนะ ชิวาสะ) - พระจันทร์เสี้ยว" ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผ่านทาง BNK48 Official YouTube และทางทุกสตรีมมิ่งแพลตฟอร์มออนไลน์และขอเพลงผ่านทุกคลื่นวิทยุชั้นนำ

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ตาหวาน BNK48 ชวนฟังเพลง "พระจันทร์เสี้ยว" อวดเสียงคุณภาพให้แฟนๆ ใจละลาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook