"ชานซอง 2PM" แจ้งข่าว เตรียมเป็นคุณพ่อ-การแต่งงาน-ไม่ต่อสัญญากับ JYP | Sanook Music

"ชานซอง 2PM" แจ้งข่าว เตรียมเป็นคุณพ่อ-การแต่งงาน-ไม่ต่อสัญญากับ JYP

"ชานซอง 2PM" แจ้งข่าว เตรียมเป็นคุณพ่อ-การแต่งงาน-ไม่ต่อสัญญากับ JYP
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชานซอง (Chansung) นักแสดงหนุ่มและหนึ่งในสมาชิกของบอยแบนด์วง 2PM โพสจดหมายที่เขียนด้วยลายมือของตัวเองผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว โดยแจ้งข่าวแก่เหล่าฮอตเทสต์ (HOTTEST: ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับของวง 2PM) ว่าเขากำลังจะเข้าพิธีวิวาห์กับแฟนสาวซึ่งกำลังตั้งครรภ์อ่อนๆ ในช่วงต้นปีหน้า

 

"ฮอตเทสต์ทุกคนครับ สวัสดีครับ ชานซอง 2PM เองครับ

ถึงฤดูหนาวอีกครั้งแล้ว 15 ปีผ่านไปแล้วนะครับนับตั้งแต่ผมเริ่มโปรโมตตั้งแต่อายุ 17 ปี จนถึงตอนนี้ มีความทรงจำมากมายจริงๆ ขอบคุณฮอตเทสต์ที่สร้างความทรงจำอันล้ำค่าให้แก่ผมจริงๆ ครับ วันนี้ผมอยากจะบอกทุกคนถึงความเปลี่ยนแปลงและความสุขของผมครับ

ผมมีใครคนหนึ่งที่คบหากันมานาน เธอเป็นที่พักใจในยามที่ผมไม่มั่นคง เป็นทั้งเพื่อนและคนรักที่ผมสามารถแบ่งปันในทุกเรื่อง ขณะที่ผมกำลังวางแผนจะใช้ชีวิตคู่กับเธอหลังจากปลดประจำการจากกองทัพ พรที่เป็นดั่งของขวัญแก่ผมก็มาถึงเร็วกว่าที่คาดไว้ ผมจึงวางแผนจะจัดพิธีแต่งงานในต้นปีหน้าด้วยความระมัดระวังอย่างมากเพราะยังอยู่ในช่วงเริ่มต้นของการตั้งครรภ์ แต่ผมก็อยากแบ่งปันเรื่องนี้แก่ทุกคนที่ควรจะได้รู้ก่อนใคร

ที่ผมไม่ได้เปิดเผยว่าเธอผู้จะร่วมสร้างครอบครัวกับผมเป็นใคร ก็เพราะเธอไม่ได้ทำงานแบบเดียวกับผม จึงอยากขอให้ทุกคนเข้าใจด้วยนะครับ"


ชานซอง 2PMชานซอง 2PM

นอกจากนั้น ชานซอง ยังเปิดเผยถึงการตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับทางต้นสังกัด JYP Entertainment ด้วย "สัญญาของผมกับ JYP Entertainment ซึ่งผมอยู่ด้วยมา 15 ปีก็กำลังจะสิ้นสุดลงในเดือนมกราคมปีหน้าแล้วครับ เมื่อพิจารณาถึงชีวิตครอบครัว ผมจึงปรึกษากับบริษัทถึงการสร้างเส้นทางใหม่ของตัวเอง และตัดสินใจที่จะไม่ต่อสัญญา

เหนือสิ่งอื่นใด ผมเป็นผู้ตัดสินใจด้วยตัวเองโดยคำนึงถึงอนาคตเป็นสิ่งแรก ซึ่งทางบริษัทก็อวยพรให้ผมมีอนาคตที่สดใส ผมและบริษัทซึ่งเป็นทั้งจุดเริ่มต้นและเพื่อนเก่าจะสนับสนุนซึ่งกันและกัน แม้ตอนนี้ผมจะยังไม่ได้วางแผนเส้นทางใหม่ที่ชัดเจน แต่ผมก็อยากจะบอกทุกคนว่าไม่ต้องกังวลนะครับ

วันนี้ได้บอกไปหลายเรื่องเลย ผมเองก็รู้สึกกังวลว่าฮอตเทสต์ทุกคนของเราจะรู้สึกอย่างไรกับการแจ้งข่าวที่กะทันหันของผม แต่ในฐานะ ชานซอง สมาชิกที่อายุน้อยที่สุดของ 2PM และนักแสดง ฮวังชานซอง ผมพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อแสดงให้ทุกคนเห็นแง่มุมที่ดีนะครับ

ขอบคุณครับ"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook