โดนใจไร้ขีดจำกัด "ซง มินโฮ" ปล่อยอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 "TO INFINITY" | Sanook Music

โดนใจไร้ขีดจำกัด "ซง มินโฮ" ปล่อยอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 "TO INFINITY"

โดนใจไร้ขีดจำกัด "ซง มินโฮ" ปล่อยอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 "TO INFINITY"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซง มินโฮ (MINO) จาก WINNER กลับมาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ที่แปลกใหม่ "Digital Gun Man" แสดงให้เห็นถึงขอบเขตดนตรีของเขาที่แผ่ขยายออกไป โดยชื่ออัลบั้มเต็มชุดที่ 3 นี้คือ TO INFINITY ซึ่งได้รับการบอกเล่าว่า ได้แรงบันดาลใจมาจากบทพูดของ บัซ (Buzz) ที่ว่า "To Infinity and Beyond" (สู่ความเวิ้งว้างอันไกลโพ้น) จากภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่อง TOY STORY และยังกล่าวว่า "and beyond" นั้นหมายถึง “จะเติมเต็มไปด้วยกันกับอินซอ” ซึ่งแสดงให้เห็นความรักที่ไม่มีที่สิ้นสุดต่อแฟนๆ ของ ซง มินโฮ ด้วย

ก่อนหน้านี้ YG อธิบายเกี่ยวกับอัลบั้มนี้ของ ซง มินโฮ ว่าคือ “ความเป็น ซง มินโฮ อย่างแท้จริง อัลบั้มที่เป็นตัวตนของ ซง มินโฮ เอง” เผยให้เห็นถึงความมั่นใจในการคัมแบ็คของเขา

ด้าน ซง มินโฮ กล่าวว่า “ทุกเพลงในอัลบั้ม มีความเป็น HIPHOP SWAG ที่เป็นเอกลักษณ์ และ SEXY MOOD ผสมผสานซาวน์ดนตรีแปลกใหม่ให้กลมกลืนเข้ากัน ซึ่งโดยรวมแล้วถือเป็นอัลบั้มที่มีความน่ารักเป็นพิเศษกับคอนเซ็ปต์ ‘CITY COWBOY’ และยังได้เปิดเผยว่า เขาได้เพิ่มอีโมติคอนในชื่อเพลงเพื่อให้ได้ความรู้สึกถึงความดิจิทัลและความสดใสเบิกบาน

ในบรรดาเพลงของเขา เพลงไตเติ้ล “TANG!♡” เป็นเพลงที่โดดเด่นด้วยเนื้อร้องที่คลั่งรัก "ฉันยอมจ่ายทุกราคาด้วยความเต็มใจเพื่อให้ได้ความรักมา" ซึ่งทันทีที่ปล่อยเพลง ก็ติดอันดับต้นๆ ของชาร์ตเพลงในประเทศและต่างประเทศ ยืนยันได้ถึงศักยภาพของ ซง มินโฮ ที่มีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อร้อง ทำนอง เรียบเรียงเพลงทั้งหมดได้เป็นอย่างดี

อัลบั้มเต็มชุดที่ 3 ของ ซง มินโฮ วางจัดจำหน่ายแล้วที่ เว็บไซต์ www.applewoodshop.com และ www.applewoodthailandshop.com นอกจากนี้ ยังมีอีเวนต์พิเศษ ที่ผู้ซื้อมีโอกาสที่จะได้วิดีโอคอลกับ ซง มินโฮ, รับรูปถ่ายโพลารอยด์พร้อมลายเซ็นและ CD พร้อมลายเซ็นแบบแรนด้อม, APPLEWOOD EXCLUSIVE SELFIE CARD ที่ไม่เปิดเผยที่ไหนมาก่อน และการ์ดข้อความลายมือ โดยสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง APPLEWOOD Creative SNS

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook