สิงโต นำโชค โพสต์ซึ้ง หลังเพลงใหม่ "อ้ายจัสวอนน่าเป็นแฟนยูได้บ่" ทะลุ 50 ล้านวิว | Sanook Music

สิงโต นำโชค โพสต์ซึ้ง หลังเพลงใหม่ "อ้ายจัสวอนน่าเป็นแฟนยูได้บ่" ทะลุ 50 ล้านวิว

สิงโต นำโชค โพสต์ซึ้ง หลังเพลงใหม่ "อ้ายจัสวอนน่าเป็นแฟนยูได้บ่" ทะลุ 50 ล้านวิว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงกระแสแรงแบบต่อเนื่องสำหรับเพลง “I JUST WANNA PEN FAN YOU DAI BOR?” (อ้ายจัสวอนน่าเป็นแฟนยูได้บ่) ของ สิงโต นำโชค (นำโชค ถนัดรัมย์) ซึ่งล่าสุดกระแสแรงทะลุ 50 ล้านวิวไปแล้วและสร้างยินดีอย่างมากให้กับเจ้าตัว 

โดยล่าสุดสิงโต นำโชค ก็มาพร้อมแอนิเมชั่นที่แสดงถึงยอดวิวเพลงที่ขึ้นอย่างรวดเร็วพร้อมแคปชั่นว่า "50,000,000 ล้านวิว มันไม่มีทางเป็นไปได้เลยซักนิดสำหรับผมที่เพลงนี้จะเดินทางมาถึงจุดนี้ เดินทางมาไกลมาก ไกลมากๆมากจริงๆครับเพื่อนๆครับ และผมก็ดีใจมากๆ ที่ระหว่างทาง ตั้งแต่ 1 วิว มาจนถึง 50,000,000 ล้านวิว ผมมีเพื่อนๆ ที่รัก เดินทางมาพร้อมกับผม คอยให้กำลังใจผม คอยสนับสนุนผมอยู่ตลอดเวลา ผมรู้สึกว่าผมอยากให้ถึงปลายทางช้าๆ ไปเลยครับ เพราะผมรู้สึกว่า ระหว่างการเดินทางผมมีเพื่อนๆที่รักทุกๆเดินทางอยู่ข้างๆ ผมเสมอ ผมขอบคุณเพื่อนๆ ที่รักมากๆจากหัวใจสุดๆ ไปเลยครับ เพื่อนๆ ที่รักครับ" 

 

นอกจากยอดวิวที่สูงขึ้นอย่างต่อเนื่องแล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่เป็นเครื่องการันตีความสำเร็จเพลง “I JUST WANNA PEN FAN YOU DAI BOR?” ก็คือการที่คนดังหลายๆ คนนำเพลงดังกล่าวมาคัฟเวอร์ลงโซเชียล รวมถึง กระต่าย-พรรณนิภา เขียวเพชร และ แมว-จิรศักดิ์ ปานพุ่ม

นอกจากแฟนๆ จะสามารถชมเอ็มวีได้ที่ช่อง YouTube Singto Numchok Official แล้ว แฟนๆ ก็สามารถฟังเพลง "อ้ายจัสวอนน่าเป็นแฟนยูได้บ่" ได้แล้วเช่นกันที่ JOOX Music Application และ Sanook Music

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ สิงโต นำโชค โพสต์ซึ้ง หลังเพลงใหม่ "อ้ายจัสวอนน่าเป็นแฟนยูได้บ่" ทะลุ 50 ล้านวิว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook