พิ้งกี้ กวาดคอมเมนต์เพียบ หลังโพสต์ความดีใจวันคัมแบ็ก "ร้องข้ามกำแพง" | Sanook Music

พิ้งกี้ กวาดคอมเมนต์เพียบ หลังโพสต์ความดีใจวันคัมแบ็ก "ร้องข้ามกำแพง"

พิ้งกี้ กวาดคอมเมนต์เพียบ หลังโพสต์ความดีใจวันคัมแบ็ก "ร้องข้ามกำแพง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช เคยมาเซอร์ไพรส์  บี้-ธรรศภาคย์ ชี นักแสดงที่เข้าวงการผ่านการแข่งขัน KPN Award ครั้งที่ 20 ในรายการ ร้องข้ามกำแพง เมื่อปีที่ผ่านมา ล่าสุดเธอก็ได้กลับมาร่วมรายการอีกครั้งและได้รับคำชมจากแฟนๆ 

โดยในรายการ ร้องข้ามกำแพง คราวนี้พิ้งกี้ สาวิกา ได้มากับเพลง "I feel good" ของศิลปินระดับตำนานอย่าง James Brown ซึ่งอีกฝั่งของกำแพงนั้น บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ ศิลปินเจ้าของฉายาเจ้าพ่อดิสโก้ได้มาอยู่อีกฝั่งของกำแพง 

ซึ่งหลังรายการออนแอร์แล้ว พิ้งกี้ ก็ได้โพสต์ข้อความว่า "น้อยคนนักที่จะรู้ว่าสาวิชอบดิสโก้ฟังก์ มาหน้ากำแพงครั้งนี้เลยขอเลือกเพลง I feel good -James Brown และที่ดีใจและช๊อคมากคือ ได้ร้องกับ The Godfather of Disco P’Burin สุดจริงๆ มันส์มากกกพี่ ขอบคุณพี่ที่มาออกรายการ และร้องเพลงกับน้องนะ 55 ขอบคุณรายการด้วยน้าาครบ1ปีกับการมาออกรายการนี้อีกครั้ง สาวิเอ็นจอยมากกกก" จนหลายๆ คนเข้ามาคอมเมนต์ชมความสามารถเธอกันอย่างท่วมท้น รวมถึง เติร์ด-อรุณโรจน์ เกตุเลขา นักร้องนำ Tilly Birds อีกหนึ่งแขกรับเชิญของรายการ 

ถึงแม้ว่าการมารายการครั้งนี้ พิ้งกี้ จะได้รับคำชมเรื่องการร้องเพลง แต่เธอก็พลาดทายว่าศิลปินที่อยู่หลังกำแพงคือ โดม-ปกรณ์ ลัม ก่อนจะพบว่าตัวเองทายผิดเต็มๆ 

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ พิ้งกี้ กวาดคอมเมนต์เพียบ หลังโพสต์ความดีใจวันคัมแบ็ก "ร้องข้ามกำแพง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook