"เอาปากกามาวง" มาแรงสุดๆ พา "เบล วริศรา" ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต JOOX ครั้งแรก | Sanook Music

"เอาปากกามาวง" มาแรงสุดๆ พา "เบล วริศรา" ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต JOOX ครั้งแรก

"เอาปากกามาวง" มาแรงสุดๆ พา "เบล วริศรา" ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต JOOX ครั้งแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากขึ้นอันดับ 3 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ล่าสุดเพลง "เอาปากกามาวง" ของ เบล-วริศรา จิตปรีดาสกุล ศิลปินจากค่าย Home Run Music ก็สามารถขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต JOOX แล้วและเป็นครั้งแรกของค่าย Home Run ที่มีผลงานประสบความสำเร็จแบบนี้

สำหรับ “เอาปากกามาวง” ถือเป็นซิงเกิลแรกของ Bell Warisara (เบล วริศรา) กับ Home Run Music ที่มากับเนื้อหาเล่าถึงความอยากรู้อยากเห็นในเวอร์ชั่นน่ารักกวนๆ เป็นคำถามชวนให้สงสัยว่าเขาคนนั้นคิดยังไงกับเรา ชอบเราตรงไหน? 

ทางด้านเพลงที่อยู่อันดับ 2 คือซิงเกิล “ต่อจากนี้เพลงรักทุกเพลงจะเป็นของเธอเท่านั้น” ของวง No One Else ที่มาแรงสุดๆ เช่นกันจนครองอันดับ 1 ถึง 3 สัปดาห์และเป็นอีกเพลงที่กระแสไม่ลดลงเลย และอันดับ 3 ตกเป็นของเพลงใหม่มาแรงอย่าง "ท้องฟ้า" ของวง Paper 


สำหรับสัปดาห์นี้ก็มีอีก 3 เพลงดังที่เข้ามาติด Top 10 ครั้งแรกอย่าง "ยิ้มแห้ง" ของ บอย Peacemaker (อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี),  “I JUST WANNA PEN FAN YOU DAI BOR?” (อ้ายจัสวอนน่าเป็นแฟนยูได้บ่) ของ สิงโต นำโชค (นำโชค ถนัดรัมย์) และเพลง "ครึ่งที่เห็น" ของ UrboyTJ (จิรายุทธ ผโลประการ) และ หวาย-ปัญญ์ธิษา เธียรประสิทธิ์

 

แฟนๆ ที่ชื่นชอบเพลงไหนใน JOOX Music Application และ Sanook Music โดยเพลงไหนที่มียอดฟังเยอะ จะมีโอกาสขึ้นสู่อันดับที่สูงขึ้นบนชาร์ต Thailand Top 100 มากขึ้นเท่านั้น  

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ "เอาปากกามาวง" มาแรงสุดๆ พา "เบล วริศรา" ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต JOOX ครั้งแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook