COCKTAIL ตอบหลังถูกคอมเมนต์แรงว่าหมดยุคและเสี่ยว ทำยอดไลก์ถล่มทลาย | Sanook Music

COCKTAIL ตอบหลังถูกคอมเมนต์แรงว่าหมดยุคและเสี่ยว ทำยอดไลก์ถล่มทลาย

COCKTAIL ตอบหลังถูกคอมเมนต์แรงว่าหมดยุคและเสี่ยว ทำยอดไลก์ถล่มทลาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้จะเข้าสู่ปีที่ 20 และผ่านการเปลี่ยนแปลงมากมาย แต่วง COCKTAIL ที่เริ่มต้นโดย  โอม-ปัณฑพล ประสารราชกิจ (นักร้องนำ) และสมาชิกรุ่นปัจจุบันอย่าง เชา-ชวรัตน์ หรรษคุณาฒัย (กีตาร์), ปาร์ค-เกริกเกียรติ สว่างวงศ์ (เบส) และ ฟิลิปส์ เปรมสิริกรณ์ (กลอง) ก็ยังเดินหน้าทำผลงานต่อเนื่อง แต่ล่าสุดโอม นักร้องนำก็ได้โดนชาวเน็ตปริศนาคอมเมนต์ด้วยข้อความที่แรง จนทางวงได้โพสต์ตอบกลับ

โดยเพจวง COCKTAIL ได้เผยข้อความที่ถูกชาวเน็ตคนหนึ่งคอมเมนต์ ก่อนตามด้วยแคปชั่นว่า "ถ้าจะมีอะไรที่วงไม่อยากถูกเข้าใจผิดที่สุด ก็คือถูกมองว่าไม่เจียมตัว คิดว่าตัวเองดังซะเต็มประดา หรือคิดว่าตัวเองเป็นรุ่นใหญ่ ที่ยังเล่นดนตรีเพราะดนตรี ไม่ใช่เพราะอยากดัง คุณดูถูกงานเราเกินไป ถ้าเป็นการพูดว่างานห่วย งานกระจอก ไม่เพราะ ไม่เก่งพอ อันนั้นเข้าใจได้เลยครับ ไม่ว่ากันเลย ไม่ได้โกรธที่อ่านเจอนะครับ แต่อยากให้เข้าใจใหม่ครับ"

ซึ่งทางวงก็ได้ขยายความในคอมเมนต์ต่ออีกว่า "ขอบพระคุณทุกคนนะครับ ทางวงไม่ได้รู้สึกแย่ครับนะครับ ทำงานในลักษณะนี้เป็นเรื่องปกติธรรมดาที่จะต้องได้รับสิ่งเหล่านี้ในทุกวัน แต่คิดว่าเป็นโอกาสที่ดีที่จะได้บอกกล่าวจุดยืนในการทำงานของวงให้ชัดเจนอีกครั้งในช่วงที่วงกำลังผ่านเข้าสู่ช่วงอายุ20ปี ครับขอบพระคุณทุกความห่วงใย กำลังใจ และความปรารถนาดีทุกๆ ทางที่ส่งหากันครับ" 

สำหรับล่าสุดนั้นวง COCKTAIL อัลบั้มชุดใหม่ที่ชื่อว่า FATE (เฟท) ที่ถูกแบ่งออกเป็น 2 พาร์ท คือ αlpha (จุดเริ่มต้น) และ Ωmega (จุดจบ) เป็นแนวคิดที่สะท้อนออกมาผ่านเนื้อเพลง, ดนตรี, งานอาร์ต และแฟชั่น ไปจนถึงศิลปินที่มาร่วมแจมในอัลบั้มรวมทั้งสิ้นจำนวน 17 เพลง

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ COCKTAIL ตอบหลังถูกคอมเมนต์แรงว่าหมดยุคและเสี่ยว ทำยอดไลก์ถล่มทลาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook