ลำเพลิน-โตโน่ ปลื้ม! เพลง "บุคคลทั่วไป" ฮอตจัดติดเทรนด์มาแรงอันดับ 1 | Sanook Music

ลำเพลิน-โตโน่ ปลื้ม! เพลง "บุคคลทั่วไป" ฮอตจัดติดเทรนด์มาแรงอันดับ 1

ลำเพลิน-โตโน่ ปลื้ม! เพลง "บุคคลทั่วไป" ฮอตจัดติดเทรนด์มาแรงอันดับ 1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตอนนี้ถือว่าเป็นเพลงเพราะสุดฮอตเลยก็ว่าได้  สำหรับเพลง "บุคคลทั่วไป" ศิลปิน ลำเพลิน วงศกร Feat. โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ เพราะหลังจากปล่อยเอ็มวีออกมาได้เพียง 2 วันก็ทะลุ 1 ล้านวิว จนหนุ่ม "โตโน่" ต้องเลี้ยงมื้อใหญ่ให้กับลำเพลินไปแล้ว

และล่าสุดไม่ถึง 1 อาทิตย์ ยอดผู้เข้าชมเอ็มวีทางช่อง YouTube ลำเพลิน วงศกร Official ก็ทะยานสู่ 3 ล้านวิว และติดเทรนด์ #1 ในมาแรง เป็นที่เรียบร้อยแล้วซึ่งสิ่งนี้สร้างความดีใจอย่างมากให้กับลำเพลินที่ล่าสุดได้ออกมาเปิดใจถึงความสำเร็จครั้งนี้ 

โดย ลำเพลิน เล่าว่า “ดีใจมากครับ เพลง “บุคคลทั่วไป” เป็นซิงเกิลที่ 3 จากอัลบั้ม สถานีหัวลำเพลิน เป็นอีกหนึ่งผลงานเพลงที่ผมและทีมงานทุกคนตั้งใจทำออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังได้ชมกันครับ สำหรับเพลงนี้ผมรู้สึกได้เลยตั้งแต่ครั้งแรกว่า เพลง “บุคคลทั่วไป” เพลงนี้พิเศษมากๆ สำหรับตัวผมเอง ซึ่งได้มีโอกาสร้องกับ “พี่โตโน่” พี่ชายที่ผมรักและเป็นคนอีสานเหมือนกันด้วย แฟนๆก็คงชื่นชอบและรอฟังพี่โน่ร้องในมุมนี้เหมือนกับผมนั่นเองครับ และที่สำคัญเอ็มวีเพลงนี้ ก็ถือว่าเป็นครั้งแรกที่ผมและพี่โน่ได้ขึ้นไปร้องเพลงกันบนนั่งร้านเกาะเสาเวที ที่ทั้งสูง ชุดหมอลำจัดเต็ม ขาก็สั่น แล้วยังต้องสื่อสารอารมณ์ออกมาให้เข้าถึงเรื่องราวในเพลง ขอบคุณ ตาต้า - สแน็ก ที่แสดงเอ็มวีออกมาได้ดีทุกอย่างลงตัวมากๆครับ ขอบคุณ ต้องเต ผู้กำกับเอ็มวีที่คิดเรื่องราวความรักที่ถูกมองข้ามระหว่างแฟนเก่าที่ไปได้ดีกับแฟนใหม่ จนตัวเองต้องกลายเป็นแค่ “บุคคลทั่วไป” แม้ว่าต้องเจอหน้ากันในทุกๆวัน สุดท้ายนี้ขอขอบคุณทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องและสนับสนุนผมมาตลอดด้วยนะครับ ขอบคุณอีกครั้งครับ”

นอกจากจะชมมิวสิควิดีโอใน YouTube แล้ว วันนี้แฟนๆ ก็สามารถฟังเพลง "บุคคลทั่วไป" ได้แล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook Music เช่นกัน รวมถึงเพลงอื่นในอัลบั้ม สถานีหัวลำเพลิน

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ลำเพลิน-โตโน่ ปลื้ม! เพลง "บุคคลทั่วไป" ฮอตจัดติดเทรนด์มาแรงอันดับ 1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook