ไผ่ พงศธร โชว์เพลงใหม่กลางเวที “กิ๊กดู๋ฯ” ปลุกใจเงาเสียงสู้เต็มที่แพ้ชนะไม่สำคัญ | Sanook Music

ไผ่ พงศธร โชว์เพลงใหม่กลางเวที “กิ๊กดู๋ฯ” ปลุกใจเงาเสียงสู้เต็มที่แพ้ชนะไม่สำคัญ

ไผ่ พงศธร โชว์เพลงใหม่กลางเวที “กิ๊กดู๋ฯ” ปลุกใจเงาเสียงสู้เต็มที่แพ้ชนะไม่สำคัญ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน สัปดาห์นี้เอาใจแฟนเพลงของ นักร้องลูกทุ่งหนุ่มหน้ามน ขวัญใจคนทั่วทุกภูมิภาค มิตรรักคนบ้านเดียวกัน ไผ่ พงศธร ที่แฟนเพลงเฝ้ารอให้กลับมาเยือนทุกครั้ง พร้อมส่งเพลงใหม่ “ดวงดาวที่หายไป” เพลงสร้างแรงบันดาลใจสำหรับคนที่มีความฝัน มาร่วมส่งกำลังใจและนั่งแท่นศิลปินต้นฉบับ

งานนี้ได้เจอ 4 ผู้เข้าแข่งขันที่เป็นแฟนเพลง ต่างมุ่งมั่นส่งเสียงร้องเข้ามาประกวดแบบไม่ซ้ำหน้า ทำเอาเจ้าตัวสุดภูมิใจพร้อมเอ่ยปากให้กำลังใจ ผู้เข้าแข่งขัน โดยไผ่เผยว่า "ขอบคุณรายการกิ๊กดู๋ฯ ที่ให้โอกาสไผ่ พงศธร มาเป็นต้นฉบับเงาเสียงอีกครั้ง แล้วก็ได้มาเจอน้องๆ เงาเสียงทั้ง 4 คน เสียงดีทุกคน เห็นแล้วสัมผัสได้ว่าเต็มที่มากๆ เราได้เห็นความตั้งใจของน้องผู้เข้าแข่งขันทุกครั้งนะ"

ซึ่งไผ่เองก็ทิ้งท้ายสั้นๆ ไว้าว่าผมก็อยากจะบอกว่าวันนี้ใครแพ้ใครชนะ ก็ไม่ต้องเสียใจ กลับไปฝึกฝนและทำตามความฝันของตัวเองให้ถึงที่สุด ถ้าเราไม่ท้อ ผมเชื่อว่าจะต้องประสบความสำเร็จแน่นอน ยังไงผมก็อยากฝากแฟนๆ ติดตามชมความสนุกสนานกันด้วยนะครับ เซอร์ไพรส์มากอยากให้ชม"

แฟนๆ สามารถติดตามชมรายการกิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน วันศุกร์ที่ 24 ธันวาคม 2564 เวลา 20.45น. ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดทางเพจ Kikduu 

 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ไผ่ พงศธร โชว์เพลงใหม่กลางเวที “กิ๊กดู๋ฯ” ปลุกใจเงาเสียงสู้เต็มที่แพ้ชนะไม่สำคัญ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook