Ed Sheeran จับมือ Elton John ปล่อยเพลงการกุศล "Merry Christmas" | Sanook Music

Ed Sheeran จับมือ Elton John ปล่อยเพลงการกุศล "Merry Christmas"

Ed Sheeran จับมือ Elton John ปล่อยเพลงการกุศล "Merry Christmas"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจะมีอัลบั้มใหม่ = (Equals) ที่มีซิงเกิลฮิต “Bad Habits”, "Shivers" และ "Overpass Graffiti" รวมถึงเพลงเพราะๆ น่าฟังอีกมากมายให้ได้ฟัง ในช่วงเวลาพิเศษส่งท้ายปี อย่าง เทศกาลคริสต์มาส Ed Sheeran ก็มีของขวัญพิเศษมามอบให้แฟนๆ เช่นกัน

นั่นก็คือซิงเกิลรับเทศกาลคริสต์มาส “Merry Christmas” บทเพลงที่เต็มไปด้วยความไพเราะ ความสุข และความอบอุ่น ให้กับทุกๆ คน ที่ Ed Sheeran ไม่ได้มาเพียงลำพัง เพราะ “Merry Christmas” ยังเป็นการทำงานร่วมกันครั้งแรกของเขา กับตำนานแห่งวงการเพลง Elton John โดยมีโปรดิวเซอร์มือทองแห่งวงการเพลงยุคนี้ Steve Mac ดูแลการผลิต เพื่อให้ออกมาดีที่สุดสมเป็นเพลงพิเศษที่สองศิลปินระดับซูเปอร์สตาร์ต่างยุค มาร้อง, เล่นดนตรี และแต่งเพลง ร่วมกัน

ซึ่งทั้งคู่ต่างนำเอาความโดดเด่นเฉพาะตัว มาผสมผสานเข้าด้วยกันอย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์กับเสียงเปียโนของ Elton John และความสวยงามจากคำร้องที่เขียนโดย Ed Sheeran ตลอดจนเสียงประสานที่ฟังอบอุ่น รื่นรมย์

มิวสิกวิดีโอของ “Merry Christmas” ก็มีมุกเด็ด นำฉากเด่นๆ จากมิวสิกวิดีโอเพลงคริสต์มาสดังๆ รวมถึงหนังคริสต์มาสระดับตำนาน เช่น “Last Christmas” ของ Wham!, “Merry Christmas” จาก Shakin’ Stevens หรือ “Stay Another Day” จาก East 17 มาทำใหม่ แล้วก็ได้เพื่อนพ้องศิลปินมาร่วมแสดง อย่าง Mr Blobby, Jonathan Ross, Big Narstie, Michael McIntyre และวง The Darkness ทำให้ มิวสิกวิดีโอ “Merry Christmas” อบอวลไปด้วยความสุข

ที่สำคัญรายได้บางส่วนของ “Merry Christmas” จะนำไปมอบให้สององค์กรการกุศล Suffolk Music Foundation ของ Ed Sheeran และ The Elton John AIDS Foundation ของ Elton John เพื่อนำไปทำสาธารณะประโยชน์ต่อไป

เรียกได้ว่า คลิกฟังเพลงหรือชมมิวสิกวิดีโอของ “Merry Christmas” ครั้งใด ก็ได้ทำบุญร่วมกับ Ed Sheeran และ Elton John ทันที

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook