จากคู่แข่งเป็นคู่ซี้ ตรี-เบียร์ ปลอบใจคนอกหักในเพลงใหม่กระแสแรง "หนักเติบอยู่" | Sanook Music

จากคู่แข่งเป็นคู่ซี้ ตรี-เบียร์ ปลอบใจคนอกหักในเพลงใหม่กระแสแรง "หนักเติบอยู่"

จากคู่แข่งเป็นคู่ซี้ ตรี-เบียร์ ปลอบใจคนอกหักในเพลงใหม่กระแสแรง "หนักเติบอยู่"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาถึงซิงเกิลที่ 4 ในดิจิตอลอัลบั้ม ปอนปอน ON สตาร์ ที่ก่อนหน้านี้เราจะได้ฟังเพลงจากศิลปินขวัญใจแฟนคลับ ตรี ชัยณรงค์ มาหลากหลายแนว ทั้งช้าๆกินใจ และ สนุกๆลุกเต้นโยกย้ายกันสะบัดแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน  วันนี้ตรี ชัยณรงค์ มาพร้อมกับเพลงใหม่ล่าสุด "หนักเติบอยู่"

การกลับมาครั้งนี้มาพร้อมความพิเศษสุดๆ เพราะชวนเพื่อนซี้ร่วมค่ายอย่าง เบียร์ พร้อมพงษ์ มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวของคนที่กำลังอกหักและชอกช้ำกับการถูกทิ้ง แต่ได้เพื่อนมาปลอบใจและพาให้ก้าวผ่านช่วงที่แสนเจ็บปวดไปให้ได้ แน่นอนว่าเพลงนี้น่าจะเป็นอีกเพลงที่แฟนคลับต้องอินและฟินกับน้ำเสียงของทั้งคู่  เนื่องจากมีเสียงเรียกร้องมาตลอดว่าอยากจะฟังเพลงที่ ตรี และ เบียร์ ร้องร่วมกันอีก เพราะทั้งสองคนถือว่าเป็นศิลปินที่มีแฟนคลับล้นหลามและให้กำลังใจแบบท่วมท้น จากที่เคยคู่แข่งในรายการประกวดร้องเพลงกลายเป็นคู่ซี้ในชีวิตจริงของตรีและเบียร์ในวันนี้ ต่างก็ผ่านเรื่องราวต่างๆมามากมาย อยากให้แฟนๆ มาลองฟังและชมเพลง "หนักเติบอยู่" รับรองว่าจะหลงรักศิลปินทั้งสองคนมากขึ้นอย่างแน่นอน

โดย ตรี ชัยณรงค์ เผยว่า "ในส่วนของเนื้อหาเพลง "หนักเติบอยู่" ตรีชอบมากครับเพราะมันเกิดขึ้นได้นะกับทุกคนในช่วงที่เราเสียใจกับความรักการมีเพื่อนดีๆสักคนมาปลอบใจพยุงเราให้พ้นช่วงเวลานั้นมันช่วยได้จริงๆนะครับ เพลงนี้ขอบคุณเบียร์มากๆที่มาร่วมร้องและถ่ายทอดให้เพลงสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น น้องเบียร์เป็นคนน่ารักเวลาเจอกันก็ถามไถ่สารทุกข์กันตลอด ตรีก็ขอฝากเพลง "หนักเติบอยู่" ของตรีและเบียร์ เข้าไปชมและฟังได้ครับที่ทางช่องยูทูบ Grammy Gold Official ช่วงนี้ก็รักษาสุขภาพยังคงต้องใช้ชีวิตอย่างระมัดระวังด้วยนะครับจะได้ห่างไกลโรคภัยครับ"

ล่าสุดวันนี้เพลง "หนักเติบอยู่" ก็มียอดวิวผ่านหลักแสนไปแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 22 ธันวาคม) ซึ่งแฟนๆ สามารถฟังเพลงนี้ได้แล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook Music 



อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ จากคู่แข่งเป็นคู่ซี้ ตรี-เบียร์ ปลอบใจคนอกหักในเพลงใหม่กระแสแรง "หนักเติบอยู่"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook