หวานเจี๊ยบ โพสต์ซึ้ง! หลังได้เห็น "พีพี-ชมพู่" ขึ้นแสดงด้วยกันใน "ร้องข้ามกำแพง" | Sanook Music

หวานเจี๊ยบ โพสต์ซึ้ง! หลังได้เห็น "พีพี-ชมพู่" ขึ้นแสดงด้วยกันใน "ร้องข้ามกำแพง"

หวานเจี๊ยบ โพสต์ซึ้ง! หลังได้เห็น "พีพี-ชมพู่" ขึ้นแสดงด้วยกันใน "ร้องข้ามกำแพง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นที่ทราบกันดีว่า หวานเจี๊ยบ-ธนรัตน์ วัฒนเดชานันท์ ผู้จัดการดาราอย่าง ชมพู่ อารยา ก็เป็นแฟนคลับของ PP Krit (พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร) นักแสดงและศิลปินจากค่ายนาดาว ซึ่งล่าสุดหวานเจี๊ยบก็ได้โพสต์ข้อความสุดดีใจเมื่อได้เห็นชมพูและพีพี ขึ้นโชว์ด้วยกันในรายการ ร้องข้ามกำแพง 

โดยในรายการร้องข้ามกำแพง พีพีและชมพู่ได้ร้องเพลง "ขอแค่ได้รู้" ของ มาลีวัลย์ เจมีน่า ซึ่งหลังรายการออกอากาศหวานเจี๊ยบได้โพสต์ข้อความถึงพีพีว่าและชมพู่ว่า "ในที่สุด !! ... น้องย่า @chomismaterialgirl ขอบคุณที่ทำให้น้องหวานเจี๊ยบน้าาา ตื้อมานาน วันนี้สำเร็จซะที รู้ว่าน้องย่าคงเหนื่อยมาก ทั้งซ้อมร้อง ฝีกร้อง และ น้องย่าก็เต็มที่สุดๆ ขอบคุนน้องย่ามากๆๆๆ รักน้องย่า"

และทางด้านของพีพี หวานเจี๊ยบก็ได้เขียนว่า "อ่ะถึงตา #ตัวแสบ นุ้งพีพี @pp.kritt หวังว่าคงถูกใจกับของขวัญชิ้นนี้น้า ขอบคุนที่ตลอดเวลาที่ผ่านมาเป็นน้องที่น่ารักมาก คอยดูแล ใส่ใจ กันตลอด ขอให้น้องเป็นที่รักของทุกคนแบบนี้ตลอดไปน้า เลิฟยู"

นอกจากจะส่งนักแสดงที่ตัวเองดูแลมาออกรายการ ร้องข้ามกำแพง แล้ว หวานเจี๊ยบก็เคยเป็นแขกรับเชิญรายการนี้ด้วย โดยเป็นศิลปินหลังกำแพงที่มาเซอร์ไพรส์ คริส หอวัง นักแสดงในสังกัด 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ หวานเจี๊ยบ โพสต์ซึ้ง! หลังได้เห็น "พีพี-ชมพู่" ขึ้นแสดงด้วยกันใน "ร้องข้ามกำแพง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook