ต้นสังกัดออกแถลงการณ์​แจ้งข่าว "Suga" วง BTS ติดเชื้อ COVID-19 | Sanook Music

ต้นสังกัดออกแถลงการณ์​แจ้งข่าว "Suga" วง BTS ติดเชื้อ COVID-19

ต้นสังกัดออกแถลงการณ์​แจ้งข่าว "Suga" วง BTS ติดเชื้อ COVID-19
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ (24 ธ.ค.)​ Big Hit Music ต้นสังกัดของวง​ BTS เปิดเผยแถลงการณ์อย่างเป็นทางการ​ผ่านช่องทาง​ Weverse โดยมีเนื้อความแจ้งว่า "Suga ซึ่งได้เข้ารับการทดสอบ PCR ทันทีที่เดินทางกลับมาถึงประเทศเกาหลีใต้เมื่อวันที่ 23 มีผลการตรวจในระหว่างการกักตัวที่ออกมาเมื่อช่วงเช้า​ วินิจฉัยว่าเขาติดเชื้อ COVID-19"

 suga BTS

Suga เข้ารับการฉีดวัคซีนป้องกันไวรัส COVID-19 ครบ​ 2​ เข็ม​แล้วตั้งแต่ปลายเดือนสิงหาคม ซึ่งขณะนี้การติดเชื้อของเขาไม่ได้แสดงอาการใดๆ เขาจึงกักตัวอยู่ที่บ้านตามมาตรการของภาครัฐ

Big Hit Music เปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมว่า​ Suga​ ใช้ชีวิตส่วนตัวในช่วงวันหยุดหลังจากเสร็จสิ้นการแสดงคอนเสิร์ตของวง​ BTS ที่สหรัฐอเมริกา โดยก่อนเดินทางไปสหรัฐอเมริกา เขาได้เข้ารับการทดสอบแบบ PCR ซึ่งมีผลเป็นลบ(ไม่ติดเชื้อ)​ และทันทีที่กลับมาถึงประเทศเกาหลีใต้ Suga ก็เข้ารับการทดสอบ PCR และเข้าสู่กระบวนการกักตัวอีกครั้งก่อนจะทราบผลเป็นบวก(ติดเชื้อ)​

อย่างไรก็ตาม​ ต้นสังกัดยืนยันว่า Suga ไม่ได้ใกล้ชิดกับสมาชิกคนอื่นๆ ของวง​ BTS เพราะเขาได้รับการแจ้งผลตรวจในระหว่างที่อยู่ในขั้นตอนการกักตัว

“เราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อช่วยเหลือให้​ Suga ฟื้นตัวได้โดยเร็ว โดยให้ความร่วมมือและปฏิบัติตามมาตรการด้านสาธารณสุข​ และคำนึงถึงความปลอดภัยของศิลปินเป็นสิ่งสำคัญสูงสุด”  Big Hit Music กล่าว​

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook