เบล วริศรา แชมป์ต่อเนื่อง! เพลง "เอาปากกามาวง" ครองอันดับ 1 JOOX 2 สัปดาห์ติด | Sanook Music

เบล วริศรา แชมป์ต่อเนื่อง! เพลง "เอาปากกามาวง" ครองอันดับ 1 JOOX 2 สัปดาห์ติด

เบล วริศรา แชมป์ต่อเนื่อง! เพลง "เอาปากกามาวง" ครองอันดับ 1 JOOX 2 สัปดาห์ติด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นสัปดาห์ที่ 2 แล้วที่เพลง "เอาปากกามาวง" ของ เบล-วริศรา จิตปรีดาสกุล สามารถครองอันดับ 1 ชาร์ต JOOX Thailand Top 100 หลังกลายเป็นผลงานเพลงสุดม้ามืดและมียอดวิวมากกว่า 10 ล้านครั้งไปแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 26 ธันวาคม)

เพลง "เอาปากกามาวง" ถือเป็นซิงเกิลแรกของ Bell Warisara (เบล วริศรา) กับ Home Run Music ซึ่งเป็นค่ายเพลงน้องใหม่ที่บริหารโดย ติ๊ก-กฤษติกร พรสาธิต นักร้องนำวง Playground และเป็นเพลงแรกของค่ายที่ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต JOOX ด้วย

สำหรับสัปดาห์นี้เพลงอันดับรองแชมป์ตกเป็นของซิงเกิล "ท้องฟ้า" ของวง Paper ซึ่งตามมาแบบติดๆ โดยเพลงประจำเทศกาลคริสต์มาสอย่าง "All I Want for Christmas Is You" ของ Mariah Carey ที่กลับมาฮิตทุกช่วงปลายปี

ทางด้านเพลงที่เข้ามาติดอันดับ TOP 10 ชาร์ต JOOX สัปดาห์นี้เป็นครั้งแรกคือซิงเกิล "ทุกวันได้ไหม" ของ หนุ่ม กะลา (ณพสิน แสงสุวรรณ) และ เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ ที่เปิดตัวลำดับ 6 บนชาร์ต JOOX เป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

แฟนๆ ที่ชื่นชอบเพลงไหนใน JOOX Music Application และ Sanook Music โดยเพลงไหนที่มียอดฟังเยอะ จะมีโอกาสขึ้นสู่อันดับที่สูงขึ้นบนชาร์ต Thailand Top 100 มากขึ้นเท่านั้น  

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เบล วริศรา แชมป์ต่อเนื่อง! เพลง "เอาปากกามาวง" ครองอันดับ 1 JOOX 2 สัปดาห์ติด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook