รัชนก สุดว้าว! นักร้องรุ่นใหม่อินเนอร์ฟาดพลังเสียงไม่ยั้งบนเวที “ร้องต้องรอด” | Sanook Music

รัชนก สุดว้าว! นักร้องรุ่นใหม่อินเนอร์ฟาดพลังเสียงไม่ยั้งบนเวที “ร้องต้องรอด”

รัชนก สุดว้าว! นักร้องรุ่นใหม่อินเนอร์ฟาดพลังเสียงไม่ยั้งบนเวที “ร้องต้องรอด”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขับเคี่ยวกันเข้มข้นต่อเนื่องสำหรับ ร้องต้องรอด วันจันทร์นี้ (27 ธันวาคม 2564) เพราะผู้เข้าแข่งขันเล่นจัดหนักใส่เต็มอินเนอร์ปล่อยพลังเสียงร้องสู้กันได้อย่างสมศักดิ์ศรี จนเหล่าคอมเมนเตเตอร์ ตั๊ก-ศิริพร อยู่ยอด, เป็กกี้ ศรีธัญญา และ รัชนก ศรีโลพันธุ์ ต่างพากันขนลุกและอึ้งไปกับลูกเอื้อนลูกคอ จรดปากกาให้คะแนนไม่ถูกกันเลยทีเดียว เพราะทั้งแชมป์และผู้ท้าชิงองค์ลงทั้งคู่

โดยศึกดวลไมค์ในวันนี้ก็เป็นการประชันเสียงกันของแชมป์ 2 สมัย นิว-ตรีรดา สิงห์คาร กับผู้ท้าชิงเสียงใส กิ๊ฟ-ปวีณา รวมศิลป์ ซึ่งทั้งคู่ก็ได้นำบทเพลงสุดหินมาช่วงชิงคะแนนกันได้แบบสูสี ขนาดคอมเมนเตเตอร์ยังเอ่ยปากว่าเป็นเพลงที่ร้องยากปราบเซียนเลยก็ว่าได้ แต่สองสาว นิว-กิ๊ฟ ก็สู้กันขาดใจ ละเมียดละไมแต่ละท่อนคำร้องออกมามัดใจ ตั๊ก-เป็กกี้-รัชนก พากันลงคะแนนด้วยความเคร่งเครียด เพราะน้องๆ ร้องดีกันเหลือเกิน ไม่รู้จะตัดคะแนนตรงไหน ซึ่งเพลงที่ นิว-กิ๊ฟ เลือกมาร้องจนทำให้สามคอมเมนต์หนักใจกันขนาดนี้เป็นเพลงอะไร แล้วใครจะคว้าคะแนนไปได้มากที่สุดต้องไปติดตาม

หลังจากผ่อนคลายความกดดันรัชนกก็ได้เผยถึงความรู้สึกในฐานะศิลปินต้นฉบับที่มีนักร้องรุ่นใหม่นำเพลงของเธอไปใช้ในการ้องบนเวทีการประกวดต่างๆ ว่า “เมื่อก่อนนกเองก็เป็นนักร้องประกวดเหมือนกันค่ะ ก็นำเพลง แม่ผึ้ง (พุ่มพวง ดวงจันทร์) พี่แคท-คัฑลียา มารศรี, พี่ฝน ธนสุนทร, พี่สุนารี ราชสีมา มาใช้ประกวด จนวันหนึ่งเราเองได้เป็นศิลปินแล้ว มีน้องๆ นำเพลงเราไปใช้ประกวด เราก็ภูมิใจนะเหมือนได้เป็นสะพานความฝัน เขาได้ใช้เพลงเราในการต่อยอด ต่อฝัน แล้วก็สร้างงาน สร้างอาชีพ ภูมิใจแล้วดีใจมากๆ ค่ะ"

แล้วไปสนุกต่อเนื่องในวันอังคารที่ 28 ธันวาคม และวันพุธ 29 ธันวาคม 2564 กับตอนพิเศษเส้นทางสู่แชมป์5 สมัยของ หนูนา ยลภัทร แชมป์ฝ่ายหญิงคนแรกของรายการหลังจากล้มล้มแชมป์เก่าอย่าง นุ้ย เชิญยิ้ม ลงไปได้ แล้วต้องมาฝ่าด่านนักร้องเสียงดีหลากสไตล์ไม่ว่าจะเป็น หนุ่มเสียงมีเสน่ห์อย่าง แซ็กส์ กฤษณนันท์ หรือ สาวน้อยแก้วเสียงใส กิ๊ก จณิสตา รวมไปถึงนักแสดงตลกวัยเก๋า ปลาคราฟ เชิญยิ้ม และ อายจิงจิง ณัฐฎา เด็กสาวที่เติบโตมาในวงดนตรีของครอบครัว ก่อนจะพ่ายให้น้องชายในวงการแข่งขันร้องเพลงสุดที่รัก บิ๊ก จักริน เอาเป็นว่าไปย้อนรอยความประทับใจเหล่านั้นไปพร้อมๆ กันอีกครั้ง

ห้ามพลาดทุกความสนุกและฟังเพลงเพราะๆ มากมายทั้งหมดนี้ได้ใน รายการ ร้องต้องรอด ออกอากาศวันจันทร์ที่ 27 - พุธที่ 29 ธันวาคม 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ รัชนก สุดว้าว! นักร้องรุ่นใหม่อินเนอร์ฟาดพลังเสียงไม่ยั้งบนเวที “ร้องต้องรอด”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook