“อีซูมาน” แห่ง SM ชาวเกาหลีใต้คนเดียวในโผ “Variety 500” 5 ปีซ้อน | Sanook Music

“อีซูมาน” แห่ง SM ชาวเกาหลีใต้คนเดียวในโผ “Variety 500” 5 ปีซ้อน

“อีซูมาน” แห่ง SM ชาวเกาหลีใต้คนเดียวในโผ “Variety 500” 5 ปีซ้อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นิตยสารวัฒนธรรมชื่อดังของสหรัฐฯ Variety เปิดเผยลิสต์ Variety 500 ผ่านทางออฟฟิเชียลโฮมเพจ ซึ่งเลือกผู้นำธุรกิจอุตสาหกรรมสื่อที่ทรงอิทธิพลที่สุด 500 รายทั่วโลกจากผลงานตลอดหนึ่งปี

โดยในปี 2021 โปรดิวเซอร์กิตติมศักดิ์ อีซูมาน (Soo-Man Lee) ได้รับเลือกให้มีรายชื่ออยู่ในลิสต์ Variety 500 ร่วมกับ Susan Wojcicki ซีอีโอของ YouTube, Sundar Pichai ซีอีโอของ Google, Bop Chapek ซีอีโอของ The Walt Disney Company ฯลฯ

ที่สำคัญ โปรดิวเซอร์กิตติมศักดิ์ อีซูมาน มีรายชื่ออยู่ในลิสต์ Variety 500 มาตั้งแต่ปี 2017 จนถึงปี 2021 โดยถือเป็นชาวเกาหลีใต้เพียงคนเดียวที่อยู่ในรายชื่อติดต่อกันถึง 5 ปี เช่นเดียวกับ Tim Cook ซีอีโอของ Apple, ผู้กำกับ Steven Spielberg, Reed Hastings ซีอีโอร่วมของ Netflix, Jeff Bezos ประธานกรรมการบริหาร Amazon ฯลฯ พิสูจน์ถึงสถานะและความทรงอิทธิพลที่สร้างผลงานระดับโลกในทุกปีของโปรดิวเซอร์กิตติมศักดิ์ อีซูมาน กันอีกครั้ง

ทาง Variety ได้แนะนำเกี่ยวกับ โปรดิวเซอร์กิตติมศักดิ์ อีซูมาน ดังนี้ “กำลังสำคัญในอุตสาหกรรมเพลงระดับโลก ในฐานะผู้ก่อตั้งค่าย K-POP ชั้นนำ SM Entertainment ที่มีศิลปินอย่าง SUPER JUNIOR, Girls’ Generation, SHINee, Red Velvet, EXO, SuperM, NCT และ aespa

นอกจากนี้ โปรดิวเซอร์กิตติมศักดิ์ อีซูมาน ยังได้รับการยอมรับจากความสำเร็จในการเผยแพร่วัฒนธรรมเกาหลีไปทั่วโลก และเปลี่ยนแปลงขอบเขตของอุตสาหกรรมวัฒนธรรมระดับโลกด้วยกระแสฮันรยู โดยถือเป็นชาวเกาหลีใต้คนแรกที่ได้รับรางวัลจากงาน 2016 Asia Game Changer Awards ของสถาบัน Asia Society แห่งสหรัฐฯ รวมถึงบุคคลสำคัญด้านวัฒนธรรมคนแรกที่ได้รับรางวัล 2016 Youngsan Diplomat Award ชาวเกาหลีใต้เพียงคนเดียวที่ได้รับเลือกให้มีรายชื่ออยู่ใน 2020 Billboard Impact List ของ Billboard สหรัฐฯ ซึ่งเป็นลิสต์ที่เปิดเผยรายชื่อผู้นำที่มีความสามารถอันโดดเด่นในการสร้างอนาคตของอุตสาหกรรมเพลงระดับโลก ฯลฯ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook