10 เพลง K-POP ฟีลกู๊ดสุดๆ แห่งปี 2021 | Sanook Music

10 เพลง K-POP ฟีลกู๊ดสุดๆ แห่งปี 2021

10 เพลง K-POP ฟีลกู๊ดสุดๆ แห่งปี 2021
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แค่อินโทรขึ้นก็ยิ้มได้แล้ว เพลงเหล่านี้นี่แหละที่คอยเยียวยาหัวใจชาว K-POP อย่างเราๆ ได้ดีตลอดปี 2021 ที่ผ่านมานี้ มีเพลงโปรดของใครกันบ้างหรือเปล่า

10 เพลง K-POP ฟีลกู้ดสุดๆ แห่งปี 2021

  1. Hello Future - NCT DREAM

โบกมือทักทายอนาคตของตัวเองที่ดีกว่าเดิมด้วยเพลงจากของน้องดรีม NCT DREAM ที่ฟังทีไรก็ยิ้มออกทุกที

ท่อนสุดฟีลกู๊ด: “ฉันรอเธออยู่ ยินดีต้อนรับ ไม่ว่าจะที่ไหน เราก็จะกลับมาอยู่ด้วยกัน ไม่ต้องกังวลต่อเรื่องใด ทุกอย่างจะคลี่คลายเอง สวัสดีนะอนาคต”

  1. DUN DUN DANCE - Oh My Girl

ปี 2020-2021 เป็นปีของสาวๆ Oh My Girl จริงๆ ออกเพลงอะไรมาก็น่ารักสดใสไปหมด รวมถึงเพลงชวนเต้นให้ลืมทุกข์เพลงนี้ด้วย

ท่อนสุดฟีลกู๊ด: “แค่มีเธอกับฉันลอยอยู่กลางนภาโดยมีโลกเป็นฉากหลัง เราสองเต้นด้วยกันให้มากเท่าที่เราต้องการ อย่าห้ามฉันเลยเพราะฉันกำลังมีความสุขสุดๆ สุขจนสว่างตาพร่าไปหมดเลย”

  1. riBBon- BAMBAM

เพลงเปิดตัวในฐานะศิลปินเดี่ยวของแบมแบมที่อาจจะผิดคาดจากแฟนๆ หลายคนที่ไม่คิดว่าเขาจะมาในเพลงน่ารักๆ จังหวะกลางๆ ที่ฟังง่ายฟังสบาย ฟังแล้วอารมณ์ดีเหมือนมีแบมแบมมาร้องให้ฟังอยู่ข้างๆ ตลอดเวลา

ท่อนสุดฟีลกู๊ด: “ฉันอยากจะไป กลับไปตอนอายุ 7 ขวบอีกครั้ง ฉันจะทำ และจะรู้สึกในแบบที่ฉันต้องการ”

  1. Beautiful - NCT U

เพลงส่งท้ายปลายปีของโปรเจกต์รวมสมาชิก NCT 2021 ที่ได้สมาชิก NCT ทุกคนมาร่วมร้องด้วยกัน ปิดท้ายปีนี้ด้วยเพลงที่บอกให้รักตัวเอง การเป็นตัวเองคือดีที่สุด เราคือคนที่สวยงามที่สุด ฟังแล้วไม่อมยิ้มก็ร้องไห้เพราะตื้นตันใจแน่นอน

ท่อนสุดฟีลกู๊ด: “ความสิ้นหวังที่พลาดจากได้ครอบครองบางสิ่งของตัวเอง ทำให้เธออิจฉาคนอื่น แต่สิ่งที่เป็นของคุณเอง คนอื่นจะไม่มีวันได้ไปอย่างเด็ดขาด ดังนั้นเงยหน้าขึ้นมา แล้วลองมองไปรอบๆ ตัวดูสิ ยังมีคนที่มองเห็นแต่เพียงเธออยู่ คนที่สมควรได้รับความรักอันมีค่า และคนๆ นั้นก็คือเธอ”

  1. Alcohol-Free - TWICE

“ไม่เมาเหล้า แต่เมารัก” คำจำกัดความสั้นๆ ของเพลงรักไร้แอลกอฮอล์ของสาวๆ TWICE ที่ฟังแล้วทำเอาเขินบิดม้วนไปหมด

ท่อนสุดฟีลกู๊ด: “ฉัน alcohol-free แต่ฉันก็เมา แม้ว่าฉันจะไม่ได้ดื่มเลยแม้แต่นิดเดียว มันเป็นแบบนี้ทุกครั้งที่ฉันได้อยู่กับเธอ เป็นเพราะสายตาที่เธอมองฉันนั่นแหละ” (ตีไหล่อีกคนเบาๆ ไปหนึ่งที)

  1. Cinema - CIX

ถ้าจะบรรยายบรรยากาศสุดโรแมนติกออกมาเป็นฉากในหนังสักเรื่อง ก็ได้เพลงน่ารักๆ เพลงนี้ของหนุ่มๆ CIX นี่แหละที่ร้องเอาไว้เสียจนฟังแล้วเขินไปหมด คนบ้า!

ท่อนสุดฟีลกู๊ด: “วิวที่เราสองได้เห็นกันในช่วงเวลาสุดท้ายของวัน เป็นท้องฟ้าที่ผสมผสานสีสันเอาไว้อย่างหลากหลาย เราสองคนมองตาของกันและกันอย่างเงียบๆ ความรู้สึกที่เต็มไปด้วยความเงียบเข้าครอบงัน ฉันรู้สึกว่าทุกอย่างกำลังเป็นจริง ฉันสัมผัสได้ และมันกำลังจะกลายเป็นหนังสักเรื่องหนึ่งนี่แหละ

  1. COSMOS - B.I

เพลงบอกรักหวานๆ ที่บรรยายถึงคนผู้ที่รักเอาไว้ได้อย่างงดงามจากนักแต่งเพลงคนเก่ง B.I ฟังแล้วไม่ยิ้มก็ให้มันรู้ไป

ท่อนสุดฟีลกู๊ด: “รอยยิ้มของเธอละลายความกังวลใจของฉันเหมือนฤดูร้อนในเดือนพฤษภาคม สายตาที่เธอจ้องมาหยุดหัวใจของฉันราวกับลมหนาวในเดือนมกราคม”

  1. Paint Me Naked - TEN

เพลงโซโล่ที่ 3 ของเตนล์ที่คราวนี้มาแนวน่ารักสดใสฟังแล้วอารมณ์ดีกับการนำเสนอเรื่องราวความรักของสองเราชาววัยรุ่นที่ไม่สนว่าใครจะว่ายังไง ปล่อยไปตามโชคชะตาจะพาไปแล้วกัน ฟังแล้ว feel free สุดๆ

ท่อนสุดฟีลกู๊ด: “So tell me where you wanna take it

I'm your figure, you could paint me naked

Like a picture, I can see our love running wild

Baby, be my weekend

Love the way you posing when we painting, yeah

Lookin' at you, girl, I can't control it

Everybody betting that we don't make it

Guess we gotta leave it up to luck now, yeah”

  1. Butter - BTS

เพลงภาษาอังกฤษที่นุ่มลื่นและหอมหวานราวกับเนยที่กำลังละลายได้ที่ของ BTS เพลงนี้ Smooth like butter จริงๆ ฟังสนุกจนต้องขยับตัวขยับปากร้องตามทุกครั้งที่ได้ยินจริงๆ

ท่อนสุดฟีลกู๊ด: “Side step, right, left to my beat

High like the moon, rock with me, baby

Know that I got that heat

Let me show you 'cause talk is cheap

Side step, right, left to my beat

Get it, let it roll”

  1. Hello - JOY

เพลงเก่าเล่าใหม่เวอร์ชั่นของ JOY ที่ตอกย้ำความเป็นเจ้าแม่เพลงคัฟเวอร์ของเธอได้เป็นอย่างดีอีกครั้ง ใครร้องเพลงนี้ตามแล้วไม่ยิ้มทั้งปากทั้งตาแบบน้องจอยได้บ้าง ไม่มีหรอก

ท่อนสุดฟีลกู๊ด: “เงาของเธอที่สะท้อนอยู่ในกระจกแลดูเศร้าจัง เกิดอะไรขึ้นกับเธอเหรอ เธอเคยยิ้มอยู่ตลอดเลยนี่นา ขนาดดวงดาวประกายวิบวับบนท้องฟ้ายังลืมทุกอย่างที่เกิดขึ้นกับเธอเลยเหรอ เพราะงั้นเธอก็โยนความเสียใจออกไปให้หมดเลยดีกว่า อย่าร้องไห้อีกเลย พรุ่งนี้ก็วันใหม่แล้ว รอต้อนรับพรุ่งนี้กันเถอะ”

ยังมีเพลง K-POP ฟีลกู๊ดเพลงไหนที่ชอบกันอีกบ้างเอ่ย แชร์มาบอกเรากันด้วยนะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook