สิงโต นำโชค โพสต์ซึ้ง หลังเป็นศิลปินร้อยล้านวิวเพราะเพลง "อ้ายจัสวอนน่าเป็นแฟนยูได้บ่" | Sanook Music

สิงโต นำโชค โพสต์ซึ้ง หลังเป็นศิลปินร้อยล้านวิวเพราะเพลง "อ้ายจัสวอนน่าเป็นแฟนยูได้บ่"

สิงโต นำโชค โพสต์ซึ้ง หลังเป็นศิลปินร้อยล้านวิวเพราะเพลง "อ้ายจัสวอนน่าเป็นแฟนยูได้บ่"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์ที่สร้างความดีใจอย่างมากให้กับ สิงโต นำโชค (นำโชค ถนัดรัมย์) เมื่อล่าสุดเพลง “I JUST WANNA PEN FAN YOU DAI BOR?” (อ้ายจัสวอนน่าเป็นแฟนยูได้บ่) ของเขาได้ขึ้นแท่นผลงานเพลงร้อยล้านวิวเป็นที่เรียบร้อย  

โดย สิงโต นำโชค ได้เขียนข้อความว่า "วันที่ 22/2/2022 เวลา 22:00 บันทึกไว้ว่าวันนี้ สิงโต นำโชค มีเพลง 100,000,000 ล้านวิวเป็นเพลงแรกในชีวิต ที่ได้มาจากความรักและแรงสนับสนุนของเพื่อนๆที่รักทุกๆท่าน เป็นวันที่ผมจะจดจำไปตลอดชีวิต ถ้าไม่มีเพื่อนๆที่รัก ผมคงเดินทางมาไม่ได้ถึงวันนี้จริงๆ ขอขอบพระคุณ เพื่อนๆพี่ๆน้องๆทีมงานทุกๆ ท่าน ทุกๆส่วนมากๆ ที่สุดในโลก ที่มีส่วนร่วมทำให้ โด่ดิดง เกิดขึ้นออกมาเป็นผลงาน และอีกครั้งผมขอขอบพระคุณเพื่อนๆที่รักมากๆอย่างสุดหัวใจที่สนับสนุนและให้กำลังใจกันตลอดเสมอมา ผมไม่กล้าเชื่อเลยว่านี้คือเรื่องจริงผมไม่ได้กำลังฝันอยู่ใช่มั้ยครับเพื่อนๆ ครับ ขอขอบพระคุณทุกๆคนมากๆอีกครั้ง ที่สุดในโลกเลยครับผม" 

ซึ่งหลังจากที่สิงโต นำโชค ลงข้อความไปก็มีหลายศิลปินเข้าร่วมแสดงความยินดีทั้ง วง TATTOO COLOUR, หนุ่ม กะลา (ณพสิน แสงสุวรรณ) และ โจ๊ก-กรภพ จันทร์เจริญ อดีตนักร้องนำวง So Cool 

นอกจากเพลง  “I JUST WANNA PEN FAN YOU DAI BOR?” (อ้ายจัสวอนน่าเป็นแฟนยูได้บ่) แล้ว สิงโต นำโชคยังมีเพลงดังและผลงานเด่นอีกมากตลอดระยะเวลามากกว่า 10 ปีในวงการ ซึ่งแฟนๆ สามารถฟังได้แล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook Music

 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ สิงโต นำโชค โพสต์ซึ้ง หลังเป็นศิลปินร้อยล้านวิวเพราะเพลง "อ้ายจัสวอนน่าเป็นแฟนยูได้บ่"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook