PAPER ขึ้นแท่นวงม้ามืด พาเพลง "ท้องฟ้า" ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต JOOX | Sanook Music

PAPER ขึ้นแท่นวงม้ามืด พาเพลง "ท้องฟ้า" ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต JOOX

PAPER ขึ้นแท่นวงม้ามืด พาเพลง "ท้องฟ้า" ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต JOOX
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากวนเวียนใน TOP 10 มาหลายสัปดาห์ ล่าสุดวง PAPER ก็ได้พาเพลง "ท้องฟ้า" ของพวกเขาขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต JOOX แล้ว หลังจากที่มียอดวิวพุ่งสูงเฉียด 70 ล้านวิวหลังปล่อยเอ็มวีออกมา 2 เดือน (นับยอดวิวถึงวันที่ 1 มกราคม) 

เพลง "ท้องฟ้า" ถือเป็นซิงเกิลที่ 5 ของวง PAPER ต่อจากผลงานเพลง "โคตรจะดี", "หยุดรัก", "อืม" และ "ไม่รักก็อย่ามาหลอก" ซึ่งทำให้พวกเขาถือเป็นอีกหนึ่งศิลปินรุ่นใหม่ที่มาแรงและเป็นม้ามืดที่น่าจับตาอีกวงหนึ่งเลย  

สำหรับผลงานเพลงที่ติดอันดับ 2 สัปดาห์นี้ตกเป็นของซิงเกิล  "เอาปากกามาวง" ของ เบล-วริศรา จิตปรีดาสกุล ที่เคยครองอันดับ 1 ได้ 2 สัปดาห์ และถือเป็นอีกหนึ่งผลงานเพลงม้ามืดช่วงปลายปีเช่นกัน 

นอกจากหลายๆ เพลงที่เคยติดอันดับ 1 จะกลับเข้ามายึดพื้นที่ชาร์ต TOP 10 อีกครั้งในสัปดาห์นี้ อีกหนึ่งผลงานใหม่ที่กำลังไต่อันดับชาร์ต JOOX มาเรื่อยๆ แต่น่าจับตาก็คือเพลง “I JUST WANNA PEN FAN YOU DAI BOR?” (อ้ายจัสวอนน่าเป็นแฟนยูได้บ่) ของ สิงโต นำโชค (นำโชค ถนัดรัมย์) ที่มาอยู่อันดับ 5 แล้ว 

แฟนๆ ที่ชื่นชอบเพลงไหนใน JOOX Music Application และ Sanook Music โดยเพลงไหนที่มียอดฟังเยอะ จะมีโอกาสขึ้นสู่อันดับที่สูงขึ้นบนชาร์ต Thailand Top 100 มากขึ้นเท่านั้น  

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ PAPER ขึ้นแท่นวงม้ามืด พาเพลง "ท้องฟ้า" ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต JOOX

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook