BITTERSWEET ใส่ความอบอุ่นในเพลงใหม่ "เธอคือของขวัญในวันที่ซานต้าไม่อยู่" | Sanook Music

BITTERSWEET ใส่ความอบอุ่นในเพลงใหม่ "เธอคือของขวัญในวันที่ซานต้าไม่อยู่"

BITTERSWEET ใส่ความอบอุ่นในเพลงใหม่ "เธอคือของขวัญในวันที่ซานต้าไม่อยู่"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เธอคือของขวัญในวันที่ซานต้าไม่อยู่" เป็นเพลงใหม่ล่าสุดจากศิลปิน BITTERSWEET เด็กๆ จากรั้วมหาวิทยาลัยศิลปากร คณะดุริยางคศาสตร์ ที่ทำขึ้นมาเพื่อแทนของขวัญและแทนคำขอบคุณให้กับทุกคนในช่วงเวลาและเทศกาลแห่งความสุขที่มาถึงในทุก ๆ ปีนั่นคือ เทศกาลคริสต์มาส ซึ่งหลายคนชื่นชอบอารมณ์ อากาศของช่วงเวลานี้เด็กๆ BITTERSWEET เลยได้มีการเขียนเพลงที่มีชื่อว่า "เธอคือของขวัญในวันที่ซานต้าไม่อยู่" ขึ้นมาให้กับคนคลั่งรัก ส่งให้กับคนรัก เป็นตัวแทนของคุณลุงซานต้า และเป็นพรอีกหนึ่งข้อที่อยากขอให้คนคนนั้นอยู่กับเราตลอดไปนั่นเอง

ซึ่งนอกจากเพลงนี้แล้วนั้นศิลปิน BITTERSWEET มีดีกรีและความสามารถที่ไม่ธรรมดาที่สมกับเป็นนักเรียนดนตรี มหาวิทยาลัยศิลปากร ซึ่งปัจจุบันมีกันหมาแล้วหลายเพลงเลยทีเดียวแถมยังเคยมีการทำโปรเจกต์ร่วมกับค่ายเพลงชื่อดังในประเทศไทยมาแล้ว

ซึ่งถ้าหากถามว่าศิลปิน BITTERSWEET คือใคร มาจากที่ไหน ศิลปิน BITTERSWEET มากับแนวเพลงดนตรีดรีมป็อป ที่เกิดจากการที่มาร์ทได้เริ่มลองทำเพลงในนามศิลปินเดี่ยวก่อนที่จะมาพบกับเพื่อนจากการเข้าศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษาจึงเป็นต้นเหตุที่ให้เกิด BITTERSWEET ขึ้นโดยสมาชิกในปัจจุบันมีทั้งหมด 5 คนประกอบไปด้วย มาร์ท (ร้องนำ/กีตาร์), กัส (กีตาร์), เร (เบส), ชัจจ์ (กลอง) และ ตาร์ (เปอคัชชั่น) ซึ่งในปีถัดไปเพลงใหม่ที่ศิลปินเก็บไว้ยังมีอีกมากมาย มารอติดตาม รอฟังและให้กำลังใจศิลปินน้องใหม่ไฟแรงอย่าง BITTERSWEET กันได้เลย

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook