10 เพลง K-POP สุดไวรัลแห่งปี 2021 | Sanook Music

10 เพลง K-POP สุดไวรัลแห่งปี 2021

10 เพลง K-POP สุดไวรัลแห่งปี 2021
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปี 2021 ไม่มีสาวก K-POP คนไหนไม่รู้จักเพลงเหล่านี้แน่ๆ ฮิตซะขนาดนี้ เผลอๆ จะเต้นกันได้หมดทุกเพลงเลยด้วยซ้ำ ไปเช็กกันเลยว่าคุณเป็นคอเพลง K-POP ในปีนี้มากแค่ไหน


 

  1. Next Level - aespa

ยังมีใครเต้นท่าหักมือท่อน “I’m on the next level, yeah” ไม่ได้อีกบ้าง ปีนี้สาวๆ aespa มุ่งสู่รางวัลใหญ่ๆ นอกจากศิลปินหน้าใหม่ได้จากเพลงนี้ล้วนๆ

 

  1. Rollin’ - Brave Girls

ปาฏิหาริย์ของวงเกิร์ลกรุ๊ปที่กลับมาโด่งดังจากคลิปไวรัลเหล่าทหารในกรมพร้อมใจกันร้องเพลงเสียงดังกระหึ่ม ทำให้เพลงนี้กลับมาติดชาร์ต เรียกว่าเป็นเพลงพลิกชีวิตของวงเลยทีเดียว

 

  1. Dun Dun Dance - Oh My Girl

นอกจาก “Nonstop” และ “Dolphin” ที่ทำเอาคนเกาหลีลุกขึ้นมาเต้นท่าน่ารักๆ ตามกันไปทั่วประเทศแล้ว สาวๆ Oh My Girl ยังสานต่อความฮิตได้อย่างงดงามด้วยเพลงชวนเต้นน่ารักๆ อีกเพลง

 

  1. Butter - BTS

นอกจาก “Dynamite” ที่เป็นเพลงเปิดหน้าประวัติศาสตร์ใหม่ในฐานะศิลปินระดับโลกให้ BTS ได้อย่างดงามแล้ว เพลงป็อปภาษาอังกฤษสนุกๆ เพลงนี้ยังทำลายสถิติและคว้ารางวัลมาให้พวกเขาได้อีกเพียบ

 

  1. Hot Sauce - NCT DREAM

แม้ว่าท่อนฮุคจะต่างคนต่างงึมงำกันไป แต่ท่าเต้นยกไหล่ซ้ายขวา หมุนมือคนอาหารในจานของเพลงนี้ ไม่มีใครเต้นตามไม่ได้แน่นอน

 

  1. Sticker - NCT 127

เสียงขลุ่ยที่ติดหูจนเอาไม่ออกตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ยิน ไปจนถึงท่าเต้นแปะสติกเกอร์ที่เอามือประกบกัน ทำให้เพลงนี้ฮอตฮิตติดลมบนไปทั้งเพลงและท่าเต้นไปโดยปริยาย

 

  1. DUMB DUMB - SOMI

ขาโซเชียลที่แท้จริงจะไม่มีทางไม่เคยเห็นคลิปเต้นคัฟเวอร์เพลงนี้ใน Instagram และ TikTok แน่นอน ก็เต้นตามกันทั่วบ้านทั่วเมืองเสียขนาดนี้

 

  1. Celebrity - IU

นอกจากจะเป็นเพลงน่ารักๆ ฟังง่ายสไตล์ IU แล้ว เพลงนี้ยังโด่งดังจาก challenge ในโซเชียลที่รวมรูปคนดังในอิริยาบถสบายๆ สุดน่ารักที่ใครหลายคนทำตามกันเพียบอีกด้วย

 

  1. ASAP - STAYC

วงน้องใหม่ม้ามืดที่ไม่พูดถึงไม่ได้ เพราะไม่มีใครที่ตามวงการ K-POP ไม่เคยได้ยินเพลงนี้จริงๆ เพลงป็อปน่ารักเต้นตามได้ง่ายเพลงนี้ เป็นใบเบิกทางในวงการที่ดีของสาวๆ กลุ่มนี้สุดๆ น่าติดตามมากๆ

 

  1. I’m Not Cool - HYUNA

เจ้าแม่ฮยอนอากลับมาทวงบัลลังก์ด้วยเพลงอิเล็กทรอนิกส์สุกจี๊ดที่บรรดาศิลปินในวงการพากันทำ challenge ด้วยกันอย่างสนุกสนาน แล้วจะไม่ให้ฮิตได้ยังไงกัน

 

BONUS: Hey Mama - NOZE Choreography

นอกจากเพลง K-POP แล้ว ในวงการบันเทิงเกาหลียังเต้นเพลง “Hey Mama” ของ David Guetta Feat. Nicki Minaj, Bebe Rexha & Afrojack กันอย่างสนุกสนานจากกระแสสุดร้อนแรงในการแข่งขันรายการ Street Woman Fighter ที่แดนเซอร์สุดสวย NOZE ได้คิดท่าเต้นเอาไว้ ไวรัลหนักแค่ไหน ก็แค่ไอดอลทุกคนเต้นได้ก็แล้วกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook