"หนอยแน่" คัมแบ็ก! ส่งเพลง “ยื้อคนหมดใจไว้ใกล้ตัว” เจ็บปวดเหมือนกอดระเบิดเวลา | Sanook Music

"หนอยแน่" คัมแบ็ก! ส่งเพลง “ยื้อคนหมดใจไว้ใกล้ตัว” เจ็บปวดเหมือนกอดระเบิดเวลา

"หนอยแน่" คัมแบ็ก! ส่งเพลง  “ยื้อคนหมดใจไว้ใกล้ตัว” เจ็บปวดเหมือนกอดระเบิดเวลา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากห่างหายไปนานกว่า 2 ปี หนอยแน่-วิลิลล์ ศิระธนินท์ฉัตร อดีตผู้เข้าแข่งขัน The Voice Thailand ซีซั่น 4 นักร้องสาวเสียงคุณภาพ จากค่าย Grand Musik ในเครือ GMM Grammy กลับมาอีกครั้งกับซิงเกิลใหม่ล่าสุด “ยื้อคนหมดใจไว้ใกล้ตัว”

เพลง “ยื้อคนหมดใจไว้ใกล้ตัว” มาพร้อมเนื้อหาบาดลึกเหมือนมีดกรีดลงกลางใจ ที่ถ่ายทอดเรื่องราวความรู้สึกของคนสองคนที่แม้จะรู้จุดจบของความสัมพันธ์ แต่ยังคงพยายามยื้อเอาไว้จนถึงวินาทีสุดท้าย เปรียบเสมือนการกอด ระเบิดเวลาเอาไว้กับตัว ฟังแล้วเสียน้ำตาแน่นอน การันตีโดยเครดิตนักแต่งเพลงชั้นครูอย่าง สีฟ้า และ อภิไชย เย็นพูนสุข

โดยหนอยแน่ ได้เปิดใจเกี่ยวกับซิงเกิลนี้ว่า "เพลง "ยื้อคนหมดใจไว้ใกล้ตัว" เป็นเพลงที่เมโลดี้ฟังง่ายติดหู มีเสียงเปียโนคลอเบาๆ เพื่อให้เข้าถึงอารมณ์ความเจ็บปวดค่ะ ซึ่งเพลงนี้ได้นักแต่งเพลงชั้นครูพี่นิ่ม สีฟ้า มาช่วยการันตีเนื้อหาเจ็บไปถึงทรวงอย่างแน่นอน ดีใจมากๆ ที่มีโอกาสได้ร่วมงานกับพี่นิ่มเพราะมีดีกรีเจ้าของเพลงดังมากมายที่ทำเอาคนทั้งประเทศต้องเสียน้ำตา แถมยังได้พี่อภิไชย เย็นพูนสุข มาร่วมทำเพลงในฐานะ Producer เพลงนี้เลยออกมาสมบูรณ์แบบตามแบบฉบับเรามากที่สุดค่ะ

สำหรับพาร์ทเอ็มวี หนอยแน่ก็เล่าว่า "ส่วนในด้านภาพมิวสิควิดีโอจะสะท้อนเรื่องของการใช้ความรุนแรง ทั้งทำร้ายร่างกายตัวเอง และ ทำร้ายจิตใจคนที่เรารัก แสดงให้เห็นว่าความเสียใจทำให้คนๆ หนึ่งทำอะไรแบบไม่คิดได้ ซึ่งความรุนแรงแบบนี้เกิดขึ้นจริง และยังคงมีอยู่ในความสัมพันธ์ของคู่รัก เพลงนี้เป็นอีกหนึ่งเพลงที่หนอยใส่สุดความสามารถ อยากจะให้ทุกๆ คนได้ลองฟังกันค่ะ"

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ "หนอยแน่" คัมแบ็ก! ส่งเพลง “ยื้อคนหมดใจไว้ใกล้ตัว” เจ็บปวดเหมือนกอดระเบิดเวลา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook