"DRIPPIN" แฮก Social Media ของค่าย Woollim รับการคัมแบ็ค 17 ม.ค.นี้ | Sanook Music

"DRIPPIN" แฮก Social Media ของค่าย Woollim รับการคัมแบ็ค 17 ม.ค.นี้

"DRIPPIN" แฮก Social Media ของค่าย Woollim รับการคัมแบ็ค 17 ม.ค.นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในช่วงเที่ยงคืนเข้าสู่วันที่ 6 มกราคมที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุการณ์ที่มีภาพปริศนามาแทนที่รูป Profile และ header ของบัญชีออฟฟิเชี่ยลโซเชี่ยลมีเดียของค่าย Woollim Entertainment รวมไปถึงศิลปินทั้งหมดของค่าย ไม่ว่าจะเป็น INFINITE, อีซูจอง, Golden Child, Rocket Punch, DRIPPIN และ ควอนอึนบี สร้างความสนใจให้กับแฟนๆ ทั่วโลก

โดยปกติแล้ว header ของแต่ละบัญชีของศิลปินจะเป็นรูปปกอัลบั้มของแต่ละคน แต่กลับถูกแทนที่ด้วยภาพโหมดไบนารีสีเขียว ในขณะที่ภาพ Profile ที่เคยเป็นโลโก้ของศิลปิน ถูกเปลี่ยนเป็นภาพเงาชายหนุ่มปริศนาทั้งหมด!

การจู่โจมโดยการแฮกบัญชีโซเชี่ยลมีเดียของศิลปินยกค่าย เป็นที่สนอกสนใจให้กับแฟนๆ ทั่วโลกไม่ใช่น้อย บางคนคาดการณ์ว่าน่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องเป็นอย่างมากกับวีดีโอ Prologue ของวง DRIPPIN ที่มีการปล่อยทีเซอร์สำหรับการคัมแบ็คที่กำลังจะมาถึง ซึ่งมีการนำเสนอมือถือที่โดนแฮก และพลัง Superpowers ที่หลากหลายของแต่ละสมาชิกในวง

ก่อนหน้านี้ DRIPPIN ได้มีการโชว์ Superpowers ของสมาชิกแต่ละคน ไม่ว่าจะเป็นพลังแห่งเพลิงไฟของ ชาจุนโฮ, คิมมินซอ ผู้ซึ่งสามารถทำให้ฟ้าร้องฟ้าผ่าและฝนตกได้, พลังในการรวมแสงของ อีฮยอบ, พลังการควบคุมสถานที่และกาลเวลาของ จูชางอุค, พลังระเบิดทำลายล้างเพียงแค่การปรายตามองของ ฮวังยุนซอง และการปรากฎขึ้นของสัตว์ประหลาดเมื่อ อเล็กซ์ ตกอยู่ในอันตราย... ทำให้แฟนๆ สงสัยว่าการแฮกในครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของพลัง Superpowers ของ DRIPPIN หรือไม่?

ในขณะเดียวกัน หนุ่มๆ วง DRIPPIN ผู้ต้องสงสัยในการแฮกแอคเคาท์ของบรรดาศิลปินในค่าย Woollim. ก็กำลังจะปล่อยมินิอัลบั้มชุดที่ 3 ซึ่งการคัมแบ็คในครั้งนี้ สร้างความสนใจให้กับแฟนๆ เป็นอย่างมาก ด้วยรูปลักษณ์และคอนเซ็ปต์ของวงที่เปลี่ยนไปอย่างชัดเจน จากคอนเซ็ปต์ที่สร้างความสดชื่นในเพลง “Free pass” เพลงแรกของพวกเขาที่ปล่อยเมื่อเดือนมิถุนายนปีที่แล้ว โดยมินิอัลบั้มนี้มีเพลง “Villain” ที่เป็นเพลงโปรโมตหลักที่ใช้ชื่อเดียวกับมินิอัลบั้มล่าสุดของพวกเขาด้วย

เตรียมตัวพบกับรูปลักษณ์และการปรากฎตัวที่ไม่เคยพบเห็นมาก่อนของ 7 หนุ่ม DRIPPIN กับมินิอัลบั้มชุดที่ 3 Villain ของพวกเขา ซึ่งจะวางจำหน่ายในหลากหลาย Music Platform ได้ในวันที่ 17 มกราคม 2565 เวลา 2 ทุ่ม ประเทศไทย

DRIPPINDRIPPIN

[ DRIPPIN Official ]

YouTube(유튜브) : http://youtube.com/drippin

V Live(네이버 V) : https://channels.vlive.tv/AD7A37

Twitter(트위터) : https://twitter.com/DRIPPIN

Twitter(드리핀 트위터) : https://twitter.com/weareDRIPPIN

Instagram(인스타그램) : https://www.instagram.com/wearedrippin

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook