อี๊ด โปงลางสะออน เจอหมัดเด็ดลุกทุ่งเจนใหม่ไฟแรงบนเวที “ร้องต้องรอด” | Sanook Music

อี๊ด โปงลางสะออน เจอหมัดเด็ดลุกทุ่งเจนใหม่ไฟแรงบนเวที “ร้องต้องรอด”

อี๊ด โปงลางสะออน เจอหมัดเด็ดลุกทุ่งเจนใหม่ไฟแรงบนเวที “ร้องต้องรอด”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดศักราชใหม่ต้อนรับปีเสือกันด้วยความสนุกสนานเกินต้านจากนักร้องหนุ่มอารมณ์ดี อี๊ด โปงลางสะออน (สมพงษ์ คุนาประถม) กับการมาเยือนเวที ร้องต้องรอด พร้อมนั่งแท่นคอมเมนเตเตอร์ร่วมกับ ตั๊ก-ศิริพร อยู่ยอด - เป็กกี้ ศรีธัญญา ให้คะแนนผู้เข้าแข่งขันท่ามกลางความกดดันเพราะแต่ละคนงัดไม้เด็ดโชว์เสียงใสในสไตล์ที่ไม่เคยฟังที่ไหนมาก่อน พร้อมเอ่ยปากชื่นชมเสียงแบบนี้แหละดีต่อใจ กลิ่นอายลูกทุ่งแนวใหม่เต็มอิ่มทุกอารมณ์

โดยก่อนที่จะไปสนุกกับการแข่งขันจนทำให้ อี๊ด โปงลางสะออน ถึงกับเคลิ้มนั้น ในวันจันทร์นี้ (10 มกราคม 2565) ก็ขอย้อนความทรงจำปรากฎการณ์แชมป์ 20 สมัย ของสาวน้อยมากความสามารถ อาย-นันทนัช จารุฤกษ์ ให้ประทับใจกันต่อ เมื่อเธอต้องเจอกับ ผู้ท้าชิงสายแข็ง ที่ต่างตบเท้าก้าวเข้ามาในสังเวียนนี้ เพื่อล้มแชมป์ ซึ่งแต่ละคนได้สร้างความ ความกดดัน ไปจนถึงมีน้ำตา ให้กับแชมป์ของเราแบบสาหัสเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นแชมป์ลุกทุ่งไอดอลหญิงคนแรกอย่าง แอมมี่ ศิริลักษณ์  ที่สู้กันเพลงเดียวไม่เพียงพอ กว่าอายจะชนะไปได้ไม่ใช่เรื่องง่าย จนกระทั่งในวันที่อายเสียแชมป์ให้กับผู้ท้าชิงคนนี้ นิว-ตรีรดา สิงห์คาร สาวน้อยที่ขอมาสู้เพื่อเงินทุนการศึกษาให้ตัวเอง ไปย้อนความทรงจำที่น่าประทับใจของสาวน้อยคนนี้ที่ฝากไว้บนเวทีแห่งนี้มากมายแบบจุใจ

แล้วไปฟังเสียงใสๆ ของนักร้องเจนใหม่ไฟแรงในวันอังคารนี้ (11 มกราคม 2565) กับการเปิดศึกดวลไมค์ของผู้ท้าชิงสองสาวสวยลุคแซ่บ อ้อมฟางร์-พัชรี โอบอ้อม กับ ปุ้ย-สุพัตรา บุญเกื้อ ที่เล่นโปรยเสน่ห์ เสี่ยงตาน้อยหยอกเอินเรียกคะแนนหนุ่มอี๊ดกันตั้งแต่ยังไม่เริ่มแข่งขัน ก่อนจะจัดหนักใส่เต็มเพลงดัง “ให้เคอร่ีมาส่งได้บ่” โดย อ้อมฟางร์ และ “คนดังลืมหลังควาย” โดย ปุ้ย จนอี๊ดตะลึงกับพลังเสียงของน้องๆ  

ซึ่งอี๊ดคอมเมนต์ถึงการแสดงครั้งนี้ว่า “โอ้โหแต่ละคนมาเกินร้อยมาก คนหนึ่งสายบู๊ อีกคนมาสายละเมียดละไม หนักใจมากครับ ทั้งสองคนมีเอกลักษณ์ที่น่าสนใจ แล้วเขารู้จักเล่น กล้าแสดงออก ทำยังไงให้ดึงดูดใจคนดูได้ ผมว่าเด็กรุ่นใหม่สมัยนี้เขาเก่งนะ แล้วรู้จักปรับเอาความเป็นตัวเองไปใส่ในเพลง เป็นแนวสมัยใหม่ บางคนก็เอาความเป็นลูกทุ่งของตัวเอง ใส่เข้าไปกับความเป็นอินดีอีสานสมัยใหม่ ก็กลายเป็นกลิ่นใหม่ให้เราได้เสพแนวเพลงลุกทุ่งที่หลากหลายขึ้น ดีใจที่ได้เห็นน้องๆ สร้างสรรค์งานใหม่ๆ ออกมา” 

เอาเป็นว่าใครจะครองใจระบบ AI แล้วผ่านเข้าไปชิงแชมป์กับ นิว ต้องติดตาม พร้อมเพลิดเพลินไปกับโชว์ดีทีเด็ดของสองสาว อ้อมฟางร์ และ ปุ้ย ที่ทำให้เหล่าคอมเมนต์สนุกและเต็มอิ่มทุกอารมณ์ ในรายการร้องต้องรอด ออกอากาศวันจันทร์ที่ 10 - พุธที่ 12 มกราคม 2565 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ อี๊ด โปงลางสะออน เจอหมัดเด็ดลุกทุ่งเจนใหม่ไฟแรงบนเวที “ร้องต้องรอด”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook