ENHYPEN ส่งเพลงใหม่สไตล์เรโทร “Blessed-Cursed” พร้อมอัลบั้มรีแพกเกจ DIMENSION : ANSWER | Sanook Music

ENHYPEN ส่งเพลงใหม่สไตล์เรโทร “Blessed-Cursed” พร้อมอัลบั้มรีแพกเกจ DIMENSION : ANSWER

ENHYPEN ส่งเพลงใหม่สไตล์เรโทร “Blessed-Cursed” พร้อมอัลบั้มรีแพกเกจ DIMENSION : ANSWER
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ENHYPEN ปล่อยมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ “Blessed-Cursed” พร้อมเปิดตัวอัลบั้มรีแพกเกจ DIMENSION : ANSWER เมื่อวันที่ 10 มกราคม เวลา 16.00 น. (ไทย)

“Blessed-Cursed” เป็นเพลงไฮบริดแนวฮิปฮอปและ ‘70s ฮาร์ดร็อค ที่พูดถึงการนึกถึงใครคนหนึ่งที่ได้รับพรที่หารู้ไม่ว่ามันเป็นเสมือนคำสาปมากกว่า อ้างอิงถึงกฎต่างๆ ในโลกที่ล้อมกรอบพวกเขาเอาไว้ มันเหมือนจะเป็นพร เป็นสิ่งที่ดี แต่จริงๆ แล้วมันเป็นการขีดจำกัดสิ่งที่พวกเขาควรทำ ควรเป็น ซึ่งมันเป็นเหมือนกับคำสาปมากกว่านั่นเอง

Jay สมาชิกของวง กล่าวในงานแถลงข่าวที่จัดขึ้นในวันนี้ว่า “ผมคิดว่าเพลงนี้แสดงความเป็น ENHYPEN ออกมาได้อย่างชัดเจนมาก ถ้าเราได้แสดงออกถึงในด้านที่แตกต่าง ด้านที่สดใสของพวกเราไปในอัลบั้มที่แล้ว ในครั้งนี้พวกเราจะเป็น ENHYPEN และจะทำการแสดงในแบบที่ต้องเป็น EYHYPEN เท่านั้นที่จะทำได้ครับ”

DIMENSION : ANSWER เป็นอัลบั้มรีแพกเกจจากอัลบั้มเต็มชุดแรก DIMENSION : DILEMMA ที่มียอดขายทะลุล้านอัลบั้ม นอกจาก “Blessed-Cursed” ยังมีเพลงใหม่มาอีก 2 เพลง นั่นคือ “Polaroid Love” ที่ให้แฟนๆ ได้ฟังกันแล้วในงานแฟนมีตติ้งเมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน 2021 ที่ผ่านมา และ “Outro: Day 2” ที่มี Jake เป็นคนเล่าเรื่อง

และแน่นอนว่าหนุ่มๆ ไม่ลืมที่จะฝากความหวังในช่วงปีใหม่นี้เอาไว้ว่าจะได้เจอแฟนๆ ซึ่งๆ หน้าสักที โดย ซองฮุน กล่าวแทนสมาชิกทุกคนว่า “ผมหวังว่าพวกเราจะได้เจอแฟนๆ ที่ต่างประเทศในปีนี้ เพราะจนถึงตอนนี้พวกเรายังไม่มีโอกาสได้ไปเจอพวกเขาเลย หวังว่าพวกเราจะสามารถเชื่อมต่อไปถึงคนอื่นๆ มากขึ้นผ่านดนตรีและการแสดงบนเวทีในเวิลด์ทัวร์ปี 2022 นี้นะครับ”

อัลบั้มภาพ 151 ภาพ

อัลบั้มภาพ 151 ภาพ ของ ENHYPEN ส่งเพลงใหม่สไตล์เรโทร “Blessed-Cursed” พร้อมอัลบั้มรีแพกเกจ DIMENSION : ANSWER

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook