แพม SiS ยืนยันออกจาก MBO เป็นศิลปินอิสระเต็มตัว | Sanook Music

แพม SiS ยืนยันออกจาก MBO เป็นศิลปินอิสระเต็มตัว

แพม SiS ยืนยันออกจาก MBO เป็นศิลปินอิสระเต็มตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แพม-เปมิกา สุขสวี หรือ แพม SiS โพสต์ยืนยันสถานะว่าตอนนี้เป็นศิลปินอิสระเรียบร้อยแล้ว และขอบคุณทีมงานและแฟนคลับตลอด 6 ปีที่เป็นศิลปินภายใต้สังกัดเดิมอย่าง MBO Teen Entertainment ในเครือ GMM Grammy

วันที่ 12 ม.ค. 2022 แพม โพสต์ข้อความลงในทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า “ทุกคนคะ ตอนนี้แพมเป็นศิลปินอิสระแล้วนะคะ ขอบคุณทุกคนที่คอยช่วยสนับสนุนแพมและเพื่อนๆมาโดยตลอด ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจนะคะ แล้วก็ขอโทษถ้าทำให้บางคนต้องผิดหวัง แพมรักทุกคนนะคะ

“แพมอยากขอบคุณทั้งทีมงานทั้งแฟนคลับ 6 ปี เป็นการเดินทางที่มีทั้งความสนุกและความท้าทายมาก จะเก็บไว้เป็นความทรงจำที่ดีในหัวใจตลอดไปเลยค่ะ ตอนนี้ถึงเวลาที่จะก้าวไปทางใหม่ๆ แล้ว ยังไงก็ฝากติดตามแพมต่อด้วยนะคะทุกคน

“หวังว่าทุกคนจะรอแพมโคฟเวอร์เพลงลงยูทูปนะคะ อิอิ”

 

แพม เป็นศิลปินไทยภายใต้สังกัด MBO Teen Entertainment มีผลงานดังอย่างเพลง “แฟนเธอ... (I Don't Like)” (2018), และ “ใครเพื่อนเธอ (Ask Real)” (2019) ก่อนจะได้ร่วมแข่งขันรายการประกวดร้องเพลง The Coming One ที่ประเทศจีน และได้เซ็นสัญญาเป็นสมาชิกวง SiS ภายใต้สังกัดค่าย Wajijiwa Entertainment ของประเทศจีนในปี 2020 ซึ่งเธอได้ร่วมงานกับเพื่อนร่วมเวที The Coming One อย่าง วีจี (Veegee) และ Nono (โนโน) และมีผลงานเพลง "My Dear" และ "Let's Nestogether" (2020) และอัลบั้มอีพี Dancing Liquor (2021)

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ แพม SiS ยืนยันออกจาก MBO เป็นศิลปินอิสระเต็มตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook