"พิง" แรงข้ามปี! นนท์ ธนนท์ กลับสู่อันดับ 2 รองแชมป์ชาร์ต JOOX อีกครั้ง | Sanook Music

"พิง" แรงข้ามปี! นนท์ ธนนท์ กลับสู่อันดับ 2 รองแชมป์ชาร์ต JOOX อีกครั้ง

"พิง" แรงข้ามปี! นนท์ ธนนท์ กลับสู่อันดับ 2 รองแชมป์ชาร์ต JOOX อีกครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้ละครจะลาจอไปเป็นเดือนแล้ว แต่ล่าสุดเพลงประกอบละคร กระเช้าสีดา อย่าง "พิง" ของ นนท์-ธนนท์ จำเริญ ศิลปินหนุ่มขวัญใจชาว NONTFAM ได้กลับสู่อันดับ 2 ชาร์ต JOOX Thailand Top 100 อีกครั้ง หลังเข้าสู่ปีใหม่ปี 2022 มาไม่กี่เดือน  

"พิง" ถือเป็นอีกหนึ่งซิงเกิลของ นนท์ ธนนท์ ที่ติดอันดับ 1 ชาร์ต JOOX ช่วงปีที่ผ่านมา นอกจากเพลง "แน่ใจไหม" เจ้าของตำแหน่ง เพลงไทยที่สุดแห่งปี ของ สนุกสุดจัด 2021 ที่เพิ่งประกาศไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

สำหรับผลงานเพลงที่ติดอันดับ 1 สัปดาห์นี้ยังคงเป็นเพลง "เอาปากกามาวง" ของ เบล-วริศรา จิตปรีดาสกุล ที่ครองอันดับ 1 ชาร์ต JOOX มาแล้วถึง 4 สัปดาห์ ซึ่งใครที่ชอบเบลและซิงเกิลของเธอ บอกเลยว่าวีคนี้มีเซอร์ไพรส์ที่ไม่ควรพลาด 

นอกจากเพลงที่มีการสลับตำแหน่งแล้ว สัปดาห์นี้เพลง  "ทุกวันได้ไหม" ของ หนุ่ม กะลา (ณพสิน แสงสุวรรณ) และ เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ ก็ได้กลับเข้าสู่อันดับ 10 ชาร์ต JOOX อีกครั้ง และเป็นอีกหนึ่งผลงานที่น่าจับตามาก 

แฟนๆ ที่ชื่นชอบเพลงไหนใน JOOX Music Application และ Sanook Music โดยเพลงไหนที่มียอดฟังเยอะ จะมีโอกาสขึ้นสู่อันดับที่สูงขึ้นบนชาร์ต Thailand Top 100 มากขึ้นเท่านั้น  

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "พิง" แรงข้ามปี! นนท์ ธนนท์ กลับสู่อันดับ 2 รองแชมป์ชาร์ต JOOX อีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook