"GOT7" 8 ปีที่รู้ใจ และ​ 1​ ปีที่ไม่เคยห่างไกลกัน | Sanook Music

"GOT7" 8 ปีที่รู้ใจ และ​ 1​ ปีที่ไม่เคยห่างไกลกัน

"GOT7" 8 ปีที่รู้ใจ และ​ 1​ ปีที่ไม่เคยห่างไกลกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“พวกเราทุกคนต้องการที่จะทำเพลงให้กับอากาเซ่ต่อไป แชร์มันไปด้วยกัน และใช้เวลาร่วมกันต่อไปในอนาคต” คือข้อความในจดหมายที่เขียนด้วยลายมือของ GOT7 ในวันที่พวกเขาได้หมดสัญญากับต้นสังกัดเดิม

GOT7GOT7

ขวบปีของการแยกย้ายกันไปเติบโตผ่านไป แม้จะอยู่ต่างสังกัดและต่างประเทศ แต่ความสัมพันธ์ของเหล่าสมาชิกนั้นผูกพันเกินกว่าอุปสรรคใดๆ จะขวางกั้นได้ พวกเขายังคงติดต่อและสนับสนุนกันและกัน และล่าสุดในช่วงเวลาย่างเข้าวันที่ 16 มกราคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันครบรอบ 8 ปีของการเดบิวต์ ทั้งเจ็ดสมาชิกของ GOT7 ก็ได้ร่วมพูดคุยผ่านไลฟ์อินสตาแกรมอย่างพร้อมหน้า ให้อากาเซ่ทั่วโลกได้รู้สึกอบอุ่นหัวใจไปพร้อมๆ กัน อีกทั้งในการพูดคุยนี้ GOT7 ก็ยืนยันว่าพวกเขายังคงพยายามคัมแบ็คและมีผลงานใหม่ในนามของวงออกมา นั่นทำให้การรอคอยของเหล่าอากาเซ่เต็มเปี่ยมด้วยความหวัง

หนึ่งปีในเส้นทางของตัวเอง ทำให้สมาชิกของ GOT7 ได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์และแสดงความสามารถของแต่ละคนได้อย่างน่าทึ่ง... ถนนทั้ง​ 7​ สายของทั้งเจ็ดหนุ่มเป็นอย่างไร มาย้อนความทรงจำเหล่านั้นกัน

JAY B

JAY B ลีดเดอร์ของวง ถือเป็นคนสุดท้ายของ​ GOT7 ที่ยืนยันอย่างเป็นทางการถึงต้นสังกัดใหม่ของเขา ซึ่งก็ไม่ทำให้ผิดหวังเลย​เมื่อ​ JAY B ได้เริ่มต้นเส้นทางศิลปินเดี่ยวกับค่ายเพลงฮิปฮอปชื่อดังอย่าง HIGHR MUSIC และปล่อยซิงเกิลเปิดตัวเป็นเพลงเท่ๆ​ อย่าง "Switch It Up" แล้วจึงตามมาด้วยอีพีอัลบั้มแรก SOMO:FUME แต่นอกจากผลงานเพลงกระแสหลักแล้ว JAY B ก็ยังคงมีผลงานในนาม Def. โดยผลงานล่าสุดอย่างอีพีอัลบั้ม​ Love มีกำหนดจะปล่อยในวันที่​ 26 มกราคมนี้

JAY BJAY B

Mark Tuan

แม้การย้ายกลับไปใช้ชีวิตที่ลอสแองเจลิสของ​ Mark Tuan จะทำให้แฟนๆ รู้สึกใจหาย แต่ผลงานเพลงอินเตอร์ "One In A Million",​ ซิงเกิลเต็มเปี่ยมด้วยอารมณ์ อย่าง "Last Breath" รวมทั้งย่างก้าวสุดยิ่งใหญ่​ที่เพลง "Never Gonna Come Down" ของเขาได้เป็นหนึ่งในเพลงประกอบภาพยนตร์ Marvel เรื่อง Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings ก็ทำให้เหล่าอากาเซ่แสนภาคภูมิใจ และอีกไม่กี่วันนี้ Mark Tuan ก็กำลังจะกลับมาพร้อมซิงเกิลใหม่ ที่มีชื่อว่า​ "My Life" ด้วย

Mark TuanMark Tuan

JACKSON WANG

นาทีนี้แทบไม่มีใครในวงการเพลงจีนที่ไม่รู้จักศิลปินผู้ทรงอิทธิพล อย่าง JACKSON WANG ซึ่งหลังจากออกจากต้นสังกัดเก่า แจ็คสันได้สานต่อ TEAM WANG ของเขาสู่การเป็นแบรนด์ระดับโลก​ โดยก่อตั้งและเป็นสมาชิกของศิลปินกลุ่มใหม่ PANTHEPACK ด้วยเป้าหมายที่จะพาผลงานดนตรีที่โปรดิวซ์โดยศิลปินชาวจีนเข้าสู่ตลาดโลก​ ด้านผลงานเพลงเดี่ยว แจ็คสันก็ปล่อยซิงเกิลออกมามากมาย​ อาทิ "LMLY", "Alone''," Drive You Home" และล่าสุดกับซิงเกิลภาษาจีนที่เรียงร้อยเรื่องราวชีวิตของเขาไว้​ อย่าง "王嘉爾 (Jackson Wang)"

จินยอง

ในปี​ 2021 ที่ผ่านมา พูดได้ว่า จินยอง ซึ่งเซ็นสัญญากับ BH Entertainment​ ประสบความสำเร็จอย่างมากในฐานะนักแสดง เขาแสดงนำในผลงานซีรีส์เรื่องฮิต อย่าง​ The Devil Judge​ และ Yumi's Cells แต่ จินยอง ก็ไม่ทอดทิ้งแฟนเพลง​ ส่ง "DIVE" ซิงเกิลความหมายลึกซึ้งที่เขียนขึ้นด้วยตัวเอง เป็นของขวัญแทนคำขอบคุณความรักและการสนับสนุนที่แฟนๆ มีให้เขาตลอดมา

ยองแจ

ยองแจ ได้พิสูจน์ความสามารถรอบด้านของเขาผ่านผลงานที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น การแสดงซีรีส์ซิทคอมเรื่อง So Not Worth It, ละครเวทีมิวสิคัลเรื่อง​ Midnight Sun, เพลงประกอบซีรีส์ อย่าง "Pop Star" (ost. So I Married an Anti-Fan)​, ดูเอ็ทกับ โซยอน​ Laboum ในเพลง "You & I" (ost. My Roommate is a Gumiho)​ และยังเตรียมต่อคิวด้วยการเป็นพระเอกเต็มตัวในซีรีส์เรื่อง Love & Wish ด้านผลงานเพลงเดี่ยว ยองแจ​ ก็ได้รับการตอบรับอย่างดีจากมินิอัลบั้ม COLORS from Ars รวมถึงดิจิตอลซิงเกิลแสนอบอุ่น​ อย่าง "Walk With Me" 

แบมแบม

อายุน้อยร้อยล้านโปรเจกต์ที่แท้จริง สำหรับ แบมแบม ที่อากาเซ่ได้เห็นข่าวคราวความเคลื่อนไหวของเขาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งหากจะโฟกัสแค่ด้านดนตรี ก็ถือว่าต้นสังกัดใหม่อย่าง ABYSS COMPANY เปิดโอกาสให้ แบมแบม ได้มีผลงานเพลงอย่างไร้ขอบเขต ไม่ว่าจะเป็น เปล่งประกายความสดใสผ่านมินิอัลบั้มเดี่ยว​ riBBon, อวดเสน่ห์น่าหลงใหลและร่วมงานกับ​ศิลปินต่างค่าย อย่าง ซึลกิ​ Red Velvet ในพรีซิงเกิล "Who Are You" และภาพลักษณ์ที่เติบโตไปอีกขั้นในมินิอัลบั้มเดี่ยว​ชุดที่สอง​ B ซึ่งมีกำหนดเปิดตัวในวันที่ 18 มกราคมนี้​ รวมถึงการได้ร่วมงานกับนักร้องนักแต่งเพลงชาวอเมริกัน Pink Sweat$ ที่แฟนๆ​ กำลังรอคอยด้วย

แบมแบมแบมแบม

ยูคยอม

ยูคยอม สมาชิกน้องน้อยในสายตาอากาเซ่เติบโตเป็นชายหนุ่มสุดเท่ภายใต้การดูแลของ​ AOMG​ ค่ายเพลงฮิปฮอปซึ่งก่อตั้งและบริหารโดย​ Jay Park(ในขณะนั้น)​ ยูคยอม ปล่อยอีพีอัลบั้ม Point Of View: U โดยได้เหล่าศิลปินรุ่นพี่​ร่วมค่าย อย่าง​ GRAY, Cha Cha Malone, DeVita, Loco, Jay Park และ Punchnello มาร่วมงานและสนับสนุนย่างก้าวครั้งสำคัญของเขาอย่างอบอุ่น ซึ่งพัฒนาการจาก​ 'ไอดอล' สู่การเป็น 'ศิลปินเต็มตัว'​ ของ ยูคยอม ซึ่งสะท้อนออกมาด้วยผลงานเพลง ทำให้​ Rolling Stone India ยกให้ Point Of View: U เป็น​ 1​ ใน​ 10 อัลบั้มเพลงฮิปฮอปและอาร์แอนด์บีที่ดีที่สุดของเกาหลีในปี 2021​ เลยทีเดียว

ยูคยอมยูคยอม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook