"โซยอน" อดีต T-ARA เตรียมแต่งงานกับ​นักฟุตบอลทีมชาติเกาหลี "โจยูมิน" พ.ย. นี้ | Sanook Music

"โซยอน" อดีต T-ARA เตรียมแต่งงานกับ​นักฟุตบอลทีมชาติเกาหลี "โจยูมิน" พ.ย. นี้

"โซยอน" อดีต T-ARA เตรียมแต่งงานกับ​นักฟุตบอลทีมชาติเกาหลี "โจยูมิน" พ.ย. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โซยอน อดีตสมาชิกของเกิร์ลกรุ๊ป T-ARA เตรียมวิวาห์กับ​ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติเกาหลี โจยูมิน แฟนหนุ่มที่มีอายุน้อยกว่า 9 ปี โดยวางแผนกำหนดการตามฤกษ์สะดวก หลังสิ้นสุดฤดูกาลแข่งขันของฝ่ายชายในเดือนพฤศจิกายนนี้

โดยทางต้นสังกัด Think Entertainment ของ โซยอน ยืนยันผ่านสื่อเกาหลีว่า โซยอน วัย 34 ปี และ โจยูมิน วัย​ 25 ปี จะแต่งงานกันในเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้​ หลังจากทั้งคู่ใช้เวลาคบหาดูใจกันมานานกว่า​ 3 ปี

"ทั้งคู่วางแผนที่จะจัดพิธีแต่งงานในช่วงเดือนพฤศจิกายนเมื่อการแข่งขันในฤดูกาลปัจจุบันของ​ โจยูมิน​ สิ้นสุดลง ซึ่ง โซยอน เองก็จะสนับสนุนเขาตลอดทั้งฤดูกาลการแข่งขัน เราขอแสดงความยินดีกับความรักของทั้งคู่ และขอให้ทุกท่านโปรดสนับสนุนกิจกรรมที่หลากหลายของ​ โซยอน ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต" Think Entertainment กล่าว

โซยอน เดบิวต์ในฐานะสมาชิกของ T-ARA ในปี 2009 หนึ่งในเกิร์ลกรุ๊ป​ K-POP Gen 2​ ที่มีผลงานเพลงฮิตมากมาย อาทิ "Bo Peep Bo Peep", "Roly-Poly", "Lovey Dovey" ก่อนที่เธอจะหมดสัญญากับต้นสังกัดเดิม และเซ็นสัญญากับ Think Entertainment เพื่อทำกิจกรรมเดี่ยว​ ทั้งงานเพลง​ งานแสดง​ และรายการบันเทิงต่างๆ​ นับตั้งแต่ปี 2020 เป็นต้นมา

ด้าน โจยูมิน ปัจจุบันเป็นนักฟุตบอลอาชีพ ในสโมสรฟุตบอล Suwon FC และเป็นหนึ่งในผู้เล่นทีมชาติที่เข้าร่วม U-23 (การแข่งขันฟุตบอลเอเชียเยาวชนอายุไม่เกิน 23 ปี)​ ในปี 2018 และช่วยคว้าเหรียญทองในการแข่งขัน​ Jakarta Palembang 2018 Asian Games ในปีเดียวกัน

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ "โซยอน" อดีต T-ARA เตรียมแต่งงานกับ​นักฟุตบอลทีมชาติเกาหลี "โจยูมิน" พ.ย. นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook