เผยแล้ว! “ยอร์ช ยงศิลป์” สมาชิกลับกลุ่มเด็กฝึก Trainee A ค่าย BIGHIT | Sanook Music

เผยแล้ว! “ยอร์ช ยงศิลป์” สมาชิกลับกลุ่มเด็กฝึก Trainee A ค่าย BIGHIT

เผยแล้ว! “ยอร์ช ยงศิลป์” สมาชิกลับกลุ่มเด็กฝึก Trainee A ค่าย BIGHIT
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่แฟนคลับชาวไทยลุ้นกันมานาน ในที่สุดก็ได้เห็นหน้า ยอร์ช-ยงศิลป์ วงศ์พนิตนนท์ นักแสดงเด็กของไทย ในคลิปของเด็กฝึก Trainee A เป็นที่เรียบร้อย

เป็นที่ทราบกันดีว่า ยอร์ช มีความสนใจ และมีความสามารถทางด้านการเต้น โดยเฉพาะเต้นคัฟเวอร์เพลง K-POP จนแฟนๆ หลายคนเชียร์ให้ไปออดิชั่นค่ายเพลงเกาหลี จนกระทั่งแฟนๆ เริ่มเห็นว่า Instagram ส่วนตัวของยอร์ชเริ่มหยุดการเคลื่อนไหวตั้งแต่ปี 2019 ที่ผ่านมา ซึ่งเดากันว่าอาจเป็นเพราะยอร์ชกำลังเก็บตัวเป็นเด็กฝึกของค่ายเพลงที่ไหนสักแห่ง พร้อมทั้งมีข้อสังเกตเล็กๆ น้อยๆ จากแฟนคลับตามมาอีกมากมายว่า ยอร์ชอาจเป็นหนึ่งในสมาชิกลับของกลุ่มเด็กฝึกที่ใช้ชื่อว่า Trainee A ของค่ายเพลง BIGHIT MUSIC ค่ายเดียวกันกับศิลปินรุ่นพี่อย่าง BTS และ TXT

จนกระทั่งในวันที่ 19 ม.ค. 2022 ที่ผ่านมา ในโพสต์และคลิปฉลองวันเกิดของ “อูชาน” หนึ่งในสมาชิกของ Trainee A มีการยืนยันเรียบร้อยแล้วว่า ยอร์ช เป็นหนึ่งในสมาชิกของ Trainee A จริงๆ โดยหนึ่งในข้อความที่โพสต์ขอบคุณแฟนๆ ที่มาอวยพรวันเกิดครบรอบ 18 ปีของเขาใน Instagram ของ Trainee A ระบุว่า “...ผมเซอร์ไพรส์มากๆ ที่สมาชิก Trainee A แอบจัดปาร์ตี้วันเกิดให้ผมด้วย ทั้งพี่ซังวอน ที่มาอวยพรวันเกิดให้ผม พี่ลีโอ (อย่าได้เจ็บป่วยเลยนะ) เจมส์ เจเจ จีฮุน และในที่สุด พี่ยอร์ช!! ขอบคุณทุกคนมากครับ”

นอกจากนี้ ผู้จัดการส่วนตัวของ ยอร์ช โพสต์รูปและข้อความใน Instagram เพื่อยืนยันสถานะการเป็นเด็กฝึกกลุ่ม Trainee A ของยอร์ชอีกครั้งว่า “น้องยอร์ชและครอบครัว ขอบพระคุณค่าย Bighit Music ที่ให้โอกาสน้องยอร์ชได้เป็น 1 ในครอบครัวของบริษัทนะคะ @bts.bighitofficial และน้องยอร์ชกับทุกคนในครอบครัว ขอบพระคุณผู้ใหญ่ทุกๆ ท่านที่เปิดโอกาสให้น้องยอร์ชได้เดินทางตามความฝัน ขอบคุณคุณครูทุกๆ ท่านที่คอยสอนน้องยอร์ชในทุกๆเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการร้อง การเต้น การพูด การเขียนภาษาเกาหลี ที่ขาดไม่ได้เลยเรื่องเรียนของน้องยอร์ชในไทยด้วยนะคะ และน้องยอร์ชขอบคุณ พี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ คนไทยทุกๆ คน หรือไม่ว่าจะสัญชาติใดก็ตามที่รัก เอ็นดู คอยซับพอร์ท คอยติดตามผลงาน และคอยเป็นกำลังใจให้น้องยอร์ชเสมอมาค่ะ ขอบคุณมากนะคะ”

Trainee A เป็นกลุ่มเด็กฝึกของค่าย Bighit ที่มีการแนะนำสมาชิกผ่านคลิปต่างๆ และเผยให้เห็นเบื้องหลังการฝึกเล็กๆ น้อยๆ มาเรื่อยๆ ก่อนจะสมาชิกแต่ละคนอาจจะมีการคัดเลือกเพื่อเดบิวต์เป็นศิลปินของค่ายอย่างเป็นทางการในอนาคต โดยสมาชิกที่คอนเฟิร์มแล้ว ได้แก่ ซังวอน ลีโอ เจเจ เจมส์ (ลูกครึ่งไทย-ฮ่องกง) จีฮุน อูชาน และ ยอร์ช ซึ่งเป็นเด็กฝึกสัญชาติไทยที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการคนแรกของค่าย

หวังว่าชาวไทยจะได้เห็น ยอร์ช ในบทบาทของศิลปิน K-POP สัญชาติไทยเพิ่มขึ้นอีกคนเร็วๆ นี้

ติดตาม ยอร์ช ใน Instagram ได้ที่ yorch_yongsin และ traineea_yorch

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ เผยแล้ว! “ยอร์ช ยงศิลป์” สมาชิกลับกลุ่มเด็กฝึก Trainee A ค่าย BIGHIT

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook