วู้ดดี้ โพสต์หลังทำฝันการร้องเพลงเป็นจริง เจอเพื่อนศิลปินคอมเมนต์ล้นหลาม | Sanook Music

วู้ดดี้ โพสต์หลังทำฝันการร้องเพลงเป็นจริง เจอเพื่อนศิลปินคอมเมนต์ล้นหลาม

วู้ดดี้ โพสต์หลังทำฝันการร้องเพลงเป็นจริง เจอเพื่อนศิลปินคอมเมนต์ล้นหลาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับได้ว่าเป็นโมเมนต์ที่หลายคนพูดถึงกันอย่างมากเกี่ยวกับรายการ ร้องข้ามกำแพง เมื่อ วู้ดดี้-วุฒิธร มิลินทจินดา ได้มาร่วมรายการร้องข้ามกำแพง เป็นครั้งแรก ในฐานะแขกรับเชิญที่มาเซอร์ไพรส์ศิลปินรุ่นใหญ่อย่าง ตั๊ก-ศิริพร อยู่ยอด

โดยวู้ดดี้ได้โพสต์ข้อความว่า "ความฝันสำเร็จไปอีกหนึ่ง ตื่นเต้นและสนุกมาก อยากเป็นนักร้องตั้งแต่เด็ก แต่ใครๆก็ห้ามไว้ 555 แอบร้องคาราโอเกะที่บ้านทุกวัน ถามคนที่บ้านทีไรก็บอกว่าเป็นพิธีกรน่ะดีแล้ว วันนี้ทำได้ดีไหมไม่รู้ แต่ที่รู้คือมีความสุขม๊ากกกกที่ได้ทำตามฝัน ดีใจสุดที่ได้มาเซอไพรส์และร้องคู่กับพี่ตั๊ก รักผู้หญิงคนนี้! @tucknuipooh ขอบคุณรายการร้องข้ามกำแพงด้วยนะครับ"

ซึ่งหลังจากที่โพสต์ไป ก็มีหลายคนเข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับวู้ดดี้ทั้ง กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ, กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ ชี, หว่าหวา-ไพลิน รัตนแสงเสถียร จากวง China Dolls รวมไปถึงตั๊ก ศิริพร ที่เข้ามาชื่นชมอย่างประทับใจ

ถึงแม้ว่าจะไม่เคยร้องเพลงออกรายการมาก่อน แต่วู้ดดี้ก็มีโอกาสได้ทำธุรกิจเกี่ยวกับเพลงมาด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้เขาเคยจัดเทศกาลดนตรี EDM S2O ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ทุกปี และเป็นอีกงานที่คนรักดนตรีอิเล็กทรอนิกส์รอคอย

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ วู้ดดี้ โพสต์หลังทำฝันการร้องเพลงเป็นจริง เจอเพื่อนศิลปินคอมเมนต์ล้นหลาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook