แฟนๆ กดไลก์! เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เผยแชทซึ้งจาก "โจโฟน" อดีตศิลปินที่เคยดูแล | Sanook Music

แฟนๆ กดไลก์! เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เผยแชทซึ้งจาก "โจโฟน" อดีตศิลปินที่เคยดูแล

แฟนๆ กดไลก์! เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เผยแชทซึ้งจาก "โจโฟน" อดีตศิลปินที่เคยดูแล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลางปีที่ผ่านา เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น (รัชนก สุวรรณเกตุ) ได้เจอกับปัญหาด้านการทำงานครั้งใหญ่ ทำให้เธอจำเป็นต้องยกเลิกสัญญากับเกือบทุกศิลปินภายใต้ค่าย ได้หมดถ้าสดชื่น ซึ่งล่าสุดเจนนี่ก็ได้เผยข้อความแชทจากอดีตศิลปินอย่าง  โจโฟน-ชินวัตร ฉลาดเจริญ 

โดยล่าสุดในแฟนเพจของ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น แฟนๆ ก็ได้เห็นข้อความการแชทของเจนนี่และโจโฟน ซึ่งโจโฟนได้ฝากข้อความเป็นห่วงเป็นใยมาให้กับเจนนี่ พร้อมเผยว่าตัวเขาจะสานต่อสิ่งที่ได้เรียนรู้จากเจนนี่ แม้จะไม่ได้อยู่ภายใต้สังกัดแล้ว 

ซึ่งเจนนี่ก็ได้นำข้อความดังกล่าวมาแชร์พร้อมแคปชั่นว่า "บทความดีๆ จาก น้องโจโฟน SS.2ผ่านมาเป็นปี ชื่อแชทยังเหมือนเดิม" จนมีหลายๆ คนเข้ามากดแสดงความรู้สึกใต้ข้อความดังกล่าว

ที่ผ่านมา โจโฟน ถือเป็นอีกหนึ่งศิลปินภายใต้สังกัด ได้หมดถ้าสดชื่น ที่ประสบความสำเร็จจากเพลงดัง "คาถามนต์ดำ" รวมถึงได้เขียนผลงานเพลงดังจำนวนมากให้ค่ายได้หมดถ้าสดชื่น ทั้งเพลง "คนอย่างเธอต้องเจอน้ำมันพราย" ให้กับ ไตเติ้ล-กัณญ์ฏธัจส์ ทิพย์จักษุ, เพลง "เจอเสียวข้างถนน" ของ  ทน แฮ๊ะ ได้หมดถ้าสดชื่น (ทน-ธนพล ดัชฤยาวัตร) รวมถึงเพลง "จัดจ้าน" ของวงเกิร์ลกรุ๊ป Butterfly 

อัลบั้มภาพ 58 ภาพ

อัลบั้มภาพ 58 ภาพ ของ แฟนๆ กดไลก์! เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เผยแชทซึ้งจาก "โจโฟน" อดีตศิลปินที่เคยดูแล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook