ฟังก่อนใคร! ซี ศิวัฒน์ ปล่อยซิงเกิลแรกในชีวิต "พูดซ้ำ" พร้อมข้อความซึ้งถึงบทบาทใหม่ | Sanook Music

ฟังก่อนใคร! ซี ศิวัฒน์ ปล่อยซิงเกิลแรกในชีวิต "พูดซ้ำ" พร้อมข้อความซึ้งถึงบทบาทใหม่

ฟังก่อนใคร! ซี ศิวัฒน์ ปล่อยซิงเกิลแรกในชีวิต "พูดซ้ำ" พร้อมข้อความซึ้งถึงบทบาทใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับตั้งแต่แจ้งเกิดจากละครเรื่อง เบญจา คีตา ความรัก นักแสดงและพิธีกรดังอย่าง ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์  ก็เป็นที่จดจำในฐานะนักแสดงที่ร้องเพลงได้ดี และหลังจากแจ้งเกิดมาในฐานะนักแสดงเกือบ 20 ปี ซีก็ได้เผยแล้วว่าเขากำลังจะมีผลงานเพลงแรกของตัวเองแล้ว 

โดยซี ศิวัฒน์ ได้โพสต์ข้อความว่า ผมอยู่ในวงการมานาน ทำมาหลายอย่าง มีอยู่หนึ่งอย่างที่ไม่เคยทำจริงๆ ซักที คือ การมีเพลงเป็นของตัวเอง วันนี้ผมอยากเปิดโอกาสให้กับตัวเอง ด้วยการมีเพลงของตัวเองซักครั้ง เพลงนี้จึงเกิดขึ้น…  หวังว่าทุกคนจะชอบนะครับ ผมจะพัฒนาต่อไปเรื่อยๆ ขอบคุณทุกแรงสนับสนุนและกำลังใจครับ

ซึ่งผลงานของซี ศิวัฒน์อย่างเพลง "พูดซ้ำ" ได้แต่งโดย สงกรานต์-รังสรรค์ ปัญญาเรือน ศิลปินดีกรีแชมป์ The Voice Thailand ซีซั่น 2 ซึ่งเป็นเจ้าของเพลงดังระดับร้อยล้านวิวอย่างเพลง "รักกินไม่ได้" และ "คงไม่ทัน" โดยล่าสุดเพลงเต็มสามารถฟังก่อนใครได้แล้วที่ JOOX และ Sanook Music 

ปีที่ผ่านมานอกจากการเตรียมซิงเกิลแรกในชีวิตแล้ว ยังเป็นปีที่ซี ศิวัฒน์ ได้โชว์ความสามารถทางดนตรีต่อเนื่อง ทั้งการเปิดช่วงร้องเพลง SING WITH ME ร้องกับซี ในช่อง YouTube AmyC Channel รวมถึงได้ร่วมรายการ ร้องข้ามกำแพง ในฐานะศิลปินที่เซอร์ไพรส์ เบน-ชลาทิศ ตันติวุฒ 

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ ฟังก่อนใคร! ซี ศิวัฒน์ ปล่อยซิงเกิลแรกในชีวิต "พูดซ้ำ" พร้อมข้อความซึ้งถึงบทบาทใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook