ไอซ์ ศรัณยู รับคอมเมนต์ถล่มทลาย หลังดัดเสียงโชว์คู่ "สุนารี" จนแทบจำเสียงไม่ได้ | Sanook Music

ไอซ์ ศรัณยู รับคอมเมนต์ถล่มทลาย หลังดัดเสียงโชว์คู่ "สุนารี" จนแทบจำเสียงไม่ได้

ไอซ์ ศรัณยู รับคอมเมนต์ถล่มทลาย หลังดัดเสียงโชว์คู่ "สุนารี" จนแทบจำเสียงไม่ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ด้วยความที่หลายคนรู้จัก ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช จากผลงานเพลงป็อปแดนซ์และบัลลาด ทำให้การปรากฎตัวของเขาในรายการร้องข้ามกำแพง ทำให้หลายคนประหลาดใจสุดๆ เพราะเขาได้ดัดเสียงใหม่จนหลายคนแทบจำไม่ได้ และกวาดคอมเมนต์ถล่มทลาย 

ในรายการ ร้องข้ามกำแพง ไอซ์ได้ร่วมร้องเพลง "ไม่ยอมตัดใจ" กับ สุนารี ราชสีมา ซึ่งไอซ์ได้ทำการดัดเสียงจนแหบและทำให้หลายคนจำแทบไม่ได้ ซึ่งสุนารีก็ทายผิดว่าผู้ที่อยู่หลังกำแพงคือ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ (F.HERO) หรือ กอล์ฟ-ณัฐวุฒิ ศรีหมอก 

 

โดยไอซ์ได้เขียนข้อความว่า "เป็นเกียรติ กับไอซ์มากเลยครับ แม่สุเป็นทั้ง ต้นแบบของนักร้องที่ดีงาม เป็นครู เป็นตำนาน ดีใจมากครับที่ได้ร้องเพลงร่วมกัน ขอบคุณ ทีมงาน ร้องข้ามกำแพง ที่ชวนมาร้องเพลงสนุกๆ ให้โอกาสดีๆ เสมอ โจทย์วันนี้ คือทำยังไง ให้ แม่สุ แม่ตั๊ก แม่ไฮ จำไม่ได้ หาเสียง 2 เสียง 4 เสียง 8 อยู่พักใหญ่ เพราะใกล้ชิด คุ้นเคยกับแม่ๆมาก คิดว่าจำได้แน่ แต่ ที่สุด ก็ทำสำเร็จ 5555 ขอบคุณน้องๆ พี่ๆ ทีมงาน ที่ช่วยกันโค้ชชช สุดท้ายฝากเพลง #ไม่ยอมตัดใจ เวอร์ชั่น แม่ สุนารี feat ไอซ์ ศรัณยู ด้วยครับ เราไม่ได้ซ้อมด้วยกันมาก่อน สดๆ กันหน้างาน แต่มันลงตัวมาก แม่สุ สุดยอดมาก รักครับ" และหลายคนได้เข้ามาคอมเมนต์ชมการร้องเพลงของไอซ์กันเยอะมาก 

นอกจากการร้องเพลงป็อปและร็อคแล้ว ไอซ์ ศรัณยู ก็เป็นศิลปินที่สามารถร้องเพลงได้หลายแนว รวมไปถึงแนวลูกทุ่งที่เขาเคยโชว์ในรายการ ลูกทุ่งไอดอล และ  ไมค์หมดหนี้ นักร้องนำโชค

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ ไอซ์ ศรัณยู รับคอมเมนต์ถล่มทลาย หลังดัดเสียงโชว์คู่ "สุนารี" จนแทบจำเสียงไม่ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook